Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Trận chiến hay nhất lịch sử One Piece

One Piece đã đi qua cả ngàn chương và việc chọn ra trận chiến hay nhất trong lịch sử One Piece là điều không hề dễ dàng.

Trận chiến hay nhất lịch sử One Piece phải là trận chiến đấu nổi bật lấy đi nhiều cảm xúc của khán giả nhất. Chưa kể cuộc đối đầu ấy còn phải thể hiện được tinh thần chiến đấu cao nhất trong lịch sử đã qua của One Piece mới đủ để khiến chúng ta hả hê tâm phục.

Hiện tại cuộc hành trình phiêu lưu đi tìm kho báu One Piece của Luffy vẫn đang tiếp diễn, đề đi tìm trận chiến hay nhất lịch sử One Piece thì GameHot24h đã mở một cuộc bình chọn nhỏ và có tới 86% các khán giả bình chọn cho cuộc đối đầu tại Marineford.

Trận chiến đấu hay nhất trong lịch sử One Piece được đánh giá là trận đấu kinh thiên động địa đã được tác giả Oda phác họa vô cùng ác liệt. Nếu bạn là fan của truyện One Piece sẽ không thể bỏ qua một trận đại chiến hay nhất này.

tran-chien-hay-nhat-trong-lich-su-one-piece-1

Ở trong cuộc đối đầu mang tính lịch sử này của One Piece, nó gần như quy tụ đầy đủ các thế lực mạnh nhất thời ấy, trận chiến bắt đầu từ tập 460. Màn chào hỏi bất ngờ của râu trắng khi xuất hiện giữa vùng vịnh đã khiến Sengoku lo lắng chút ít.

Kể từ đó trận chiến đấu hay nhất lịch sử One Piece chính thức bắt đầu:

Người đầu tiên tham chiến là Thất Vũ Hải ” Mihawk” - kẻ được mệnh danh là mắt dầu hâu, là kiếm sĩ hàng đầu thế giới. Hắn đã sử dụng thanh hắc kiếm của mình chém mạnh một đường tới vị trí của Râu Trắng và đương nhiên nó đã bị chặn lại bởi thủ lĩnh đội 3 là Juzu.

Chợt nhật ra rằng trong băng hải tặc của Râu Trắng vẫn còn những nhân vật đầy sức mạnh còn chưa lộ diện nhé!

Tiếp sau màn đầy khiêu khích của Mihawk đó là đô đốc khỉ vàng Kirazu.

Đô đốc khỉ vàng đã đến với đúng sự hài hước của hắn, khỉ vàng tiến tới, dùng sức mạnh  của ánh sáng bắn một tia laze cực mạnh vào Râu trắng, Marco ngay lập tức lao tới trong trạng thái Phượng hoàng tái sinh để đỡ đòn tất công, cơ thể của Marco đã dùng lửa xanh để tự hóa giải đòn tấn công của đô đốc khỉ vàng. Trận chiến hay nhất lịch sử One Piece mới chỉ bắt đầu!

 

[caption id="" align="aligncenter" width="640"]Trận chiến hay nhất lịch sử One Piece Trận chiến hay nhất lịch sử One Piece[/caption]

Cuộc chiến thực sự bùng nổ và tất cả các nhân vật mạnh mẽ nhất đã bắt đầu tham chiến.

Một số cuộc đối đầi 1vs 1 nổ ra như:

  • Mihawk Vs hoa kiếm vista
  • Mihawk Vs Thất Vũ Hải Jimber
  • Bạo chúa Kuma Vs người khủng lồ của băng râu trắng
  • Smoker Vs Luffy
  • Luffy Vs Grap
  • Râu trắng Vs Kirazu
  • Râu trắng Vs Akainu và Aokiji
  • Sengoku hóa tượng phật Vs Luffy
  • Râu trắng Vs Râu đen
  • Râu đen sở hữu năng lực trái trấn động đối đầu lại hải quân

Còn rất nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn khác nữa xuất hiện trong trận chiến hay nhất lịch sử One Piece tuy nhiên một sự kiện quan trọng nhất tại trận chiến này mà cả thế giới đều biết đó là việc Luffy sử dụng haki bá vương tại Marineford

Trận chiến hay nhất lịch sử One Piece
Trận đánh hay nhất lịch sử One Piece 
Cảnh chiến đấu đáng giá nhất tại Marineford khi Main chính Luffy đã sử dụng skill khủng của mình, đánh hàng loạt lính hải quân và hải tặc ngã gục, chỉ còn lại những nhân vật có sức mạnh mới trụ lại được.
Trận chiến hay nhất lịch sử One Piece tại Marineford dù giải cứu thành công Ace, tuy nhiên Ace đã bị Đô đốc Akainu kích động, sỉ nhục Bố Già Râu Trắng nên Ace đã quay lại đánh trả Akainu. Sử dụng sức mạnh là trái Mera mera ( lửa ) để đối đầu với sức mạnh trái Magu Magu ( Nham thạch) của Akainu đã khiến Ace nhận thất bại nặng nề. Ace đã bảo vệ em trai Luffy  bằng cách nhận thêm một cú đấm thủng bụng từ phía Akainu, cảnh này được xem là nốt trầm đau buồn dành cho các Fan.
ace bị akainu đấm thủng bụng

 

Kết thúc Trận chiến hay nhất lịch sử One Piece với kết quả Râu trắng bị giết còn Râu đen sở hữu trái ác quỷ cùng với trái râu trắng đang dùng. Marco cùng những đồng đội quyết đấu với Râu Đen và Luffy được Law cứu khỏi Marineford.

 



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/tran-chien-hay-nhat-lich-su-one-piece-722394.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét