Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Cách lên đồ Ahri mùa 10

Cách lên đồ Ahri mùa 10 đã có những thay đổi so với mùa 9, hãy cùng Gamehot24h cập nhật trang bị mới cho vị tướng Ahri trong mùa giải thứ 10 này.

Ahri mùa 10 vẫn là một vị pháp sư đường giữa nổi bật thường xuyên xuất hiện trong meta và những trận đấu rank. Tuy độ Hot của cô nàng cáo không còn nhiều như trước nhưng nếu biết cách lên đồ Ahri mùa 10 chuẩn chỉnh thì không ai có thể xem thường cô nàng đâu nhé!

Các bạn đang theo dõi bài viết hướng dẫn cách lên đồ cho vị tướng Ahri trong mùa giải thứ 10 LMHT Việt Nam. Để có thể chơi tốt được quân bài pháp sư Ahri thì bạn hoàn toàn có thể đón đọc tất cả bài viết về Ahri mùa 10 để có thể cập nhật mọi thứ về cô nàng cáo nha.

Cách lên đồ Ahri mùa 10 giai đoạn đầu trận

Cô nàng Ahri là vị tướng pháp sư, cũng giống đa số pháp sư đường giữa khác thì Ahri luôn cần Mana để thi triển kĩ năng của mình. Chính vì lẽ đó mà cách lên đồ Ahri mùa 10 vẫn cần phải lưu ý tới việc bổ sung trang bị hồi phục mana giúp cô nàng cáo.

Cách lên đồ Ahri mùa 10

Ở giai đoạn đầu trận đấu, cách lên đồ Ahri mùa 10 phổ thông sẽ là nhẫn Doran , Bình Thuốc Biến Dị hoặc Phong Ấn Hắc Ám kết hợp với Thuốc tái sử dụng. Cùng với đó sẽ là bình máu và mắt vật tổ.

Trong giai đoạn đầu trận đấu, chiêu thức của Ahri tiêu tốn khá nhiều mana, bạn cần phải lên sớm cho mình vọng âm Luden, một trang bị cung cấp thêm kha khá Mana cho nàng cáo. Kết hợp với cách chơi Ahri mùa 10 hợp lí thì việc hòa và thắng đường mọi kèo đấu là điều nằm trong tầm tay đối với cáo 9 đuôi.

Cách lên đồ Ahri mùa 10 giai đoạn giữa trận đấu

Tiếng nói của Ahri trong giao tranh phụ thuộc vào việc bạn lên được 3 món trang bị sau sớm hay muộn.

  • Vọng âm Luden: Giúp tăng khả năng dọn lính đi đường cũng như trao đổi chiêu thức dồn combo của Ahri.
  • Quỷ thư Morello: Thêm giảm thời gian hồi chiêu, hồi năng lượng và tăng một chút máu cho Ahri
  • Đồng hồ cát: với những pha lao lên truy đuổi mục tiêu hoặc những tình huống Phi hồ(R) dồn sát thương hạ gục đối thủ thì đây là món trang bị phòng thủ được xem là cách lên đồ Ahri mùa 10 thông minh.

Các trang bị tùy chọn Ahri:

Cách lên đồ Ahri mùa 10 giai đoạn cuối trận đấu

  • Về cuối game: Mũ phù thủy + Trượng hư vô sẽ là bộ đôi giúp Ahri tối đa hóa ngưỡng sức mạnh của mình và cả sát thương chuẩn nữa.

  • Dây chuyền chữ thập sẽ giúp Ahri an toàn và tự tin hơn khi đối đầu với các vị tướng pháp sư tay dài.

  • Song sinh ma quái + Súng ngắn Hextech sẽ biến Ahri thành một nỗi ám ảnh thực thụ bởi lúc này Nâng cấp băng giá siêu làm chậm.

  • Đai lưng Hextech sẽ tăng khả năng sát thủ tiềm ẩn biên trong Ahri mùa 10

Tóm lại cách lên đồ Ahri mùa 10 phụ thuộc khá nhiều vào lối chơi của bạn, mỗi trang bị đều mang lại một lợi ích riêng. Bạn cần phải xác định mình sẽ chơi như thế nào ngay từ khi cấm chọn và cộng bảng ngọc bổ trợ Ahri mùa 10 lúc mới bắt đầu trận đấu. Sự chuẩn bị kĩ lưỡng đó sẽ giúp bạn không bối rối khi chọn cách lên đồ Ahri mùa 10.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-len-do-ahri-mua-9-dep-va-manh-nhat-694713.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét