Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

Hướng dẫn chơi Auto Chess VN trên giả lập BlueStacks

HƯỚNG DẪN CHƠI AUTO CHESS VN TRÊN GIẢ LẬP

Auto Chess VN là một trò chơi đấu trí chiến thuật đặc sắc dành cho thiết bị di động Android và iOS. Tuy nhiên, ngoài chơi trên thiết bị di động thì bạn nào muốn trải nghiệm trò chơi này trên máy tính hoặc laptop thì chuyện này cũng hoàn toàn đơn giản. Để chơi Auto Chess VN trên máy tính, các bạn làm theo hướng dẫn sau đây.

  • Đầu tiên: Các bạn cần tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên máy tính. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm hữu ích và an toàn mà các bạn có thể tìm được trên Google. Tuy nhiên, để trải nghiệm Auto Chess VN một cách tốt nhất, chúng tôi đề nghị các bạn sử dụng phần mềm BlueStacks qua địa chỉ cài đặt sau: https://ift.tt/38CR0sE
  • Sau khi cài đặt, các bạn mở phần mềm giả lập Android sẽ thấy giao diện chương trình gần giống với một thiết bị di động Android hoàn chỉnh. Sau đó thực hiện các bước sau:
  • Bước 1: Mở phần mềm giả lập và đăng nhập tài khoản Google Play.

  • Bước 2: Trang chủ Google Play xuất hiện và bạn có thể tìm kiếm trò chơi mình mong muốn cài đặt tại đây bằng cách gõ từ khóa tên trò chơi.

  • Bước 3: Gõ từ khóa "Auto Chess VN" để tìm kiếm Auto Chess VN. Các game phù hợp sẽ hiển thị bên dưới khung tìm kiếm. Bạn hãy nhấp chọn vào trò chơi Auto Chess VN như hình bên dưới.

  • Bước 4: Trang cài đặt game Auto Chess VN hiện ra. Nhấp chọn "Cài đặt"

  • Bước 5: Trò chơi sẽ tự động cài đặt. Sau khi tải xong, các bạn chỉ cần nhấn "Open" để vào game và trải nghiệm. Đồng thời, tại menu chính của phần mềm giả lập cũng xuất hiện App Auto Chess VN, bạn cũng có thể mở game khi nhấp chọn App tại menu chính này.

Vậy là chỉ sau vài bước cài đặt, quý kỳ thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm Auto Chess VN bằng máy tính hoặc laptop. Kính chúc quý kỳ thủ có những giây phút chơi game vui vẻ!

Nguồn: Zing



source https://gamehot24h.com/game-mobile/huong-dan-choi-auto-chess-vn-tren-gia-lap-bluestacks-722783.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét