Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Thuê game online bản quyền trên Revoltg

Thuê game online bản quyền trên Revoltg đang là kênh thuê game bản quyền được đông đảo game thủ lựa chọn. Cùng Gamehot24h tìm hiểu về Revoltg và cách để thuê tài khoản chơi game online có bản quyền theo giờ nhé!

RevoltG là phần mềm cho game thủ thuê hơn 200 games bản quyền hoàn toàn tự động. Bạn có thể thuê tài khoản chơi game online nổi tiếng như PUBG, CSGO, GTA, Overwatch... chỉ trong nháy mắt chỉ bằng một vài cú click chuột.

thue-game-ban-quyen-revoltg

Thuê game bản quyền Revoltg đã xuất hiện từ khá lâu kể từ khi các trò chơi điện tử bản quyền trở thành xu hướng chơi game mới của làng game Việt. Đó là xu hướng tất yếu bởi giờ đây yêu cầu chơi game của game thủ đã cao hơn xưa rất nhiều lần. Tuy nhiên để có được kinh phí mua trọn bộ game bản quyền online là điều không nhiều người có thể dễ dàng sở hữu. Chính vì đó mà dịch vụ cho thuê game bản quyền sử dụng theo hình thức tính giờ chơi như tại quán net RevoltG được ra đời.

Tính đến đầu năm 2020 này, theo trang chủ Revoltg - trang web cho thuê game bản quyền revoltg thì họ có thể cung cấp tài khoản cho thuê trên 200 game online bản quyền nhanh chóng. Đây rõ ràng là một mô hình kinh doanh đặc biệt và vô cùng tiện lợi đối với các tín đồ game, việc chơi game và tận hưởng những sản phẩm game bom tấn đang thu phí trở lên dễ dàng với chi phí nhỏ hơn rất nhiều lần khi bản mua thẳng.

thue-game-ban-quyen-revoltg-1

Giao diện người dùng của ứng dụng thuê game Revoltg khá thân thiện và dễ sử dụng

Một điều tiện lợi nữa khi bạn lựa chọn thuê game online bản quyền thay vì mua game bản quyền đó chính là khả năng cao bạn sẽ chán trò chơi đó chỉ sau một vài tháng cày ải, đó là quy luật chung của rất nhiều bạn trẻ "cả thèm chóng chán". Bạn sẽ không bị lãng phí một khoản tiền lớn khi mà mình chỉ thuê game để chơi.

Cách Thuê game bản quyền Revoltg

RevoltG đang dần trở thành con tàu cứu cánh ước mơ chinh phục những siêu bom tấn của làng game cho game thủ nghèo Việt Nam. Chắc hẳn cộng đồng người dùng game bản quyền giá rẻ tại Việt Nam sẽ vô cùng yêu thích sản phẩm đến từ Revoltg này.

Sau đây sẽ là các bước để bạn có thể thuê game bản quyền Revoltg online nhanh chóng:

Bước 1: Truy cập trang chủ RevoltG.VN

Bước 2: Đăng kí tài khoản RevoltG miễn phí

Bước 3: Trên trang quản lý tài khoản RevoltG, bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản (Yên tâm rằng trang web sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vô cùng dễ dàng)

Bước 4: Chọn gói game bản quyền online mà bạn cần thuê tài khoản

Bước 5: Thanh toán

Bước 6: Tải ứng dụng RevoltG, chọn game và chiến thôi.

Thuê game online bản quyền trên Revoltg bạn sẽ được hỗ trợ từ A-Z, 24/7. Chưa bao giờ việc thuê game online bản quyền lại đơn giản đến thế, kênh thuê game bản quyền số 1 Việt Nam này là dành cho bạn.



source https://gamehot24h.com/game-online/thue-game-online-ban-quyen-tren-revoltg-722357.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét