Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Tải Survival Craft Online

Survival Craft Online là một trò chơi điện tử online, cuộc sống sinh tồn trực tuyến của bạn sẽ được Survival Online mô phỏng một cách chân thực nhất trong game Survival Craft Online.

Giới thiệu Game Survival Craft Online

Survival Craft Online là một trò chơi trực tuyến bạn có thể chơi cùng với bạn bè của mình. Trò chơi Survival Craft Online là cuộc phiêu lưu của chính bạn trong một thế giới đồ họa ảo, tại đây sẽ diễn ra những hoạt cảnh sinh tồn đời sống hoang dã. Nó bao gồm: Cỏ cây, hoa lá, động vật, một vùng đất xa xôi lạ lẫm.

Đi vào thế giới Survival Craft Online để khám phá đảo hoang, chinh phục núi rừng bằng những cuộc đi săn thú hoang dã, thu thập nguồn thức ăn và sinh tồn tại miền đất lạ hoắc là một trong số rất nhiều những điều thú vị đang chờ bạn ở trong Survival Craft Online.

Bắt đầu chơi Survival Craft trực tuyến ngay lập tức! Thưởng thức những cuộc phiêu lưu vui nhộn nhất bạn đã từng nhìn thấy nhiều nhất và! Khám phá những vùng đất này với bạn bè của bạn hoặc trở thành vua của chiến trường! Chúc may mắn!

survival-craft-online

Điều thú vị đặc biệt của trò chơi sinh tồn mới này đó chính là việc nó được chơi online, thế giới ảo trong game bao gồm rất nhiều người chơi khác. Bạn cần phải xây dựng vùng đất của mình đủ chắc chắn để sống xót trong những cuộc xâm lăng. Ngược lại bạn cũng có thể tiến hành một trận chiến xâm lược vùng đất đối phương.

Chiến đấu chống lại hàng triệu người chơi trên toàn thế giới qua game Survival Craft Online 3D hoàn toàn miễn phí.

survival-craft-online-1

Tải Survival Craft Online

Chắc hẳn bạn đã nóng lòng muốn Tải Survival Craft Online ngay về máy để có thể trải nghiệm game SurvivalCraft Online cực hot hiên nay. Tuy nhiên để tải survivalcraft online bạn cần một chiếc smartphone sở hữu cấu hình đủ mạnh để chạy được đồ họa 3D của game SurvivalCraft. Đi kèm với tính năng chơi online thì Survival Craft yêu cầu một cấu hình tối thiểu sau:

  • Ram: 1G trở lên
  • Bộ nhớ trống: 100MB

Link Tải Survival Craft Online

Tính năng chơi trực tuyến trên Survival Craft Online:

  • Phiêu lưu đảo trực tuyến
  • Khám phá đảo
  • Săn bắn, xây dựng và chiến đấu
  • Chơi cùng bạn bè


source https://gamehot24h.com/game-mobile/tai-survival-craft-online-722370.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét