Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Cách lên đồ Akali mùa 10

Các game thủ trong Liên Minh Huyền Thoại đều có cách lên đồ riêng phù hợp với các tuyến đường khác nhau. Hôm nay chúng ta hãy cùng tham khảo cách lên đồ Akali mùa 10 nhé !

Cách lên đồ Akali mùa 10 khi kết hợp cùng bảng ngọc bổ trợ akali mùa 10 chuẩn sẽ tối ưu sức mạnh của Akali khiến cô nàng sát thủ này vô cùng đáng sợ.

Cách lên đồ Akali mùa 10

Trang bị ban đầu cho Akali

Khiên Doran và Bình máu là 2 trang bị khởi đầu được sử dụng nhiều cho Akali Top / Mid

Trang bị cho Akali đi Rừng

Lên giày cho Akali

Giày pháp sư sẽ là lựa chọn chuẩn nhất cho Akali, giúp Akali tăng thêm khả năng sốc sát thương, ngoài ra Giày thủy ngân cũng là lựa chọn khá tốt cho Akali trong mọi trận đấu

-------------------------------------------

Trang bị chính cho Akali

Với Akali Top / Mid

Với Akali đi Rừng

Kiếm Súng hextech: vừa có sát thương vật lý và sức mạnh phép thuật sẽ là tối ưu nhất cho Akali, cần phải lên ở vị trí đầu tiên, khi kích hoạt Kiếm súng sẽ giúp Akali truy đuổi mục tiêu một cách dễ dàng hơn.

Đồng Hồ Cát: với lối chơi cận chiến, cần phải lao vào áp sát đối thủ để gây sát thương, ĐHC trang bị thứ 2 bắt buộc phải có để đảm bảo an toàn cho những pha băng vào sâu của cô nàng.

-------------------------------------------

Các trang bị tùy chọn Akali

Bộ trang bị Ap

Cách lên đồ Akali top / mid full AP

Vì đi đường giữa thường phải đối đầu với các tướng pháp sư, nên việc lựa chọn Giày thủy ngân sẽ giúp Akali cứng cáp hơn trước những kỹ năng khống chế.

Là 1 Pháp sư sát thủ, nên bộ trang bị của Akali phần lớn tập trung vào sức mạnh phép thuật, để có thể hạ gục con mồi một cách nhanh nhất. Mũ phù thủy và Trượng hư vô sẽ tối ưu hóa tối đa lượng SMPT cho cô nàng.

=> Đây là bộ trang bị full AP chuẩn và mạnh nhất cho Akali

Trường hợp Akali mùa 10 đi đường với những tướng pháp sư mạnh, nhiều kỹ năng khống chế, bạn có thể lựa chọn Giày thủy ngân kết hợp cùng Dây chuyền chữ thập để giúp cô nàng có thể dễ thở hơn trong giai đoạn đầu.

lên đồ với: Song kiếm tai ương giúp Akali kích hoạt các đòn đánh khá mạnh

Cách lên đồ Akali đi Rừng

Cũng tương tự như đi Top hoặc Mid, đóng full Ap nhé.

Cách lên đồ Akali tank

Bạn cũng có thể chơi phá cách với Akali lên tank theo cách này - cũng khá khỏe đó mà còn trâu nữa.

Bạn có thể tham khảo thêm: Cách chơi Akali mùa 10

Trên đây là một số cách lên đồ Akali mùa 10! Hi vọng đọc giả có thêm hiểu biết về cách lên đồ Akali mùa 10 nhé !



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-len-do-akali-mua-9-xin-xo-va-dep-de-nhat-moi-vi-tri-695435.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét