Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Black Clover chap 241

Black Clover chap 241 sẽ tiếp tục cuộc hành trình của Pháp sư không phép thuật chương 241 đầy hấp dẫn, đón đọc Black Clover chap 241 mới nhanh nhất trên GameHot24h.com

Trước khi đến với phần Spoilers dự đoán Black clover chap 241, chúng ta hãy điểm qua nội dung chính đến từ phần 240 các bạn nhé!

Tóm tắt Black Clover chap 240

Black Clover chap 241

Chương 240 của Black Clover đã kết thúc với rất nhiều điều đáng kể tới, nhưng tựu chung lại tất cả đều xoay quanh vương quốc và cuộc đụng độ giữa các nhân vật.

Black Clover chap 240 xuất hiện 6 Hiệp sĩ ma thuật Zero Zero với sức mạnh của Quỷ dữ và trong số 6 người đó, có Vanica of the Dark Triad, Cô bị quỷ Magicula chiếm hữu. Một con quỷ đã nguyền rủa Acier Silva (mẹ của Noelle) và Công chúa Lolopechka.

Cùng với đó là sự xuất hiện của thành viên khác của nhóm Dark Dark Triad.

Dante sở hữu ma thuật Gravity, đủ mạnh để khiến đối thủ phải chịu khuất phục, anh ta đã sử dụng ma thuật Gravity: Sự hiện diện của Quỷ vương thần chống lại căn cứ của Black Bulls.

Hơn nữa, Dante đã tiết lộ rằng Vanessa giờ là một pháp sư của giai đoạn đặc biệt, giống như Yami Sukehiro. Chương kết thúc với hình ảnh Asta lao về phía Dante đầy căm phẫn và dũng mãnh.

Spoilers dự đoán Black clover chap 241

Các bạn đang đón đọc phần Spoilers dự đoán Black clover chap 241, đây chỉ là những phỏng đoán của GameHot24h về những diễn biến Black clover chap 241 sẽ diễn ra mà thôi. Hãy đón chờ ngày Black Clover chương 241 ra mắt và đón đọc nó sau đây ít ngày các bạn nhé!

Theo dự đoán của GameHot24h, Chương 241 của Black Clover có thể sẽ tiếp diễn cuộc chiến giữa Asta vs Dante. Cùng với đó là Noelle và những người khác từ Vương quốc sẽ đảm nhận Vanica và ác quỷ Magicula. Thông tin chi tiết về sức mạnh của mẹ Noelle và Magicula sẽ sớm được tiết lộ trong phần này. Blacklover Chương 241 cũng rất có thể đưa Yami trở lại Black Bulls.

Thật vậy, The Dark Triad là một trong những nhân vật phản diện mạnh nhất của bộ truyện này. Asta bị thương nặng từ cuộc chiến chống lại Dante là cách tốt nhất để giải thích Dante mạnh như thế nào.

Black Clover chap 241

Ngày ra mắt Black Clover Chap 241

Black clover Chap 241 sẽ chính thức ra mắt ngày 29 tháng 2 năm 2020. Tuy nhiên, bản sớm có thể sẽ có trong ngày 27 tháng 2. Bạn nhớ bấm theo dõi hoặc chia sẻ bài viết để nhận được cập nhật mới nhất về Black Clover chap 241 từ GameHot24h nha!



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/black-clover-chap-241-723175.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét