Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Kimetsu no Yaiba chap 194

Kimetsu no Yaiba chap 194 vẫn sẽ kể về trận đấu giữa Tanjirou và Muzan ở phần trước, Tanjirou liệu có hoàn thành được 12 thức của Hơi Thở Hỏa Thần để trừng phạt Muzan hay không?

Tóm Tắt Kimetsu No Yaiba tập 193

Tanjirou và Muzan vẫn sẽ là 2 nhân vật được xuất hiện nhiều nhất ở Kimetsu no Yaiba chap 194, đã tiếp diễn trận chiến đấu từ nhiều tập nay và vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy trận chiến này sẽ sắp kết thúc. Lúc này đây Muzan thấy Tanjirou rất giống với Yoriichi, một sự e dè nhất định đã xuất hiện trên khuôn mặt hắn. Hắn biết rằng bây giờ là lúc để gọi lên phần nguyên bản của Tamayo để biết rõ hơn về thứ thuốc đã tiêm vào người hắn.

Tamayo đã giải thích rằng thứ tồn tại trong hắn sẽ khiến quỷ biến thành người, nhưng ngược lại nếu thất bại thứ đó cũng sẽ khiến cho cơ thể vật chủ lão hóa 1 cách nhanh chóng và mỗi phút trôi qua tương đương với 50 năm tuổi. Điều đó cho thấy không phải là Tanjirou đang nhanh lên mà Muzan đang ngày càng chậm chạp dần.

kimetsu-no-yaiba-chap-194

Dự Đoán Spoiler Kimetsu No Yaiba tập 194

Muzan đang hoang mang về những điều bất lợi ập đến với hắn, chưa kể kí ức xót lại cho hắn biết hắn đã giá đi 9000 năm tuổi khiến hắn gần như suy sụp. Rõ ràng chiến đấu lúc này với Tanjirou không khác nào tự sát, chắn hẳn Muzan sẽ tìm cách trốn chạy khỏi cuộc chiến để tìm cách đẩy lượng độc trong người ra khỏi người mình trước đã.

Kimetsu No Yaiba tập 194 sẽ mắt tập mới vào ngày 14 tháng 2, đúng ngày Valentine, hãy lưu lại bài viết này để có được cập nhật mới nhất về chương 194



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/kimetsu-no-yaiba-chap-194-722312.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét