Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Top phim anime mới nhất hiện nay

Top phim anime mới nhất hiện nay cho bạn, gamehot24h cập nhật liên tục những bộ phim Anime mới nhất bây giờ dành cho bạn.

Các bạn đang theo dõi bài viết Top các bộ phim anime mới nhất hiện nay được GameHot24h tổng hợp. Sau đây sẽ là những bộ Anime đáng xem và mới nhất được ra mắt gần đây dành cho các bạn

Phim Isekai Quartet Phần 2 (2020)

Phim Anime mới nhất ra mắt năm 2020 đó chính là Phim Isekai Quartet Phần 2, sau khi kết thúc phần một vào đầu năm 2019 đạo diễn Minoru Ashina đã ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho phần 2 này. Bộ phim ra mắt đầu tháng 1 năm 2020 này sẽ tiếp tục những diễn biến từ phần 1 của nó. Phim Isekai Quartet là sự kết hợp của khá nhiều bộ truyện Anime khác nhau như Tate no Yuusha no Nariagari, Re:Zero, Overlord, KONOSUBA và Youjo Senki…

phim anime mới nhất hiện nay

Phim Natsunagu (2020)

Natsunagu là bộ phim kể về cô nàng có tên là Natsuna Keyaki, cô là một sinh viên đại học đến từ Tokyo. Ở đó, cô gặp những người bạn có cá tính khác nhau khiến cô vô cùng thích thú, chẳng hạn như nữ sinh trung học Izumi, người bắt đầu thắp sáng niềm đam mê trong Natsuna. Bộ phim Anime Natsunagu mới nhất đã ra mắt trên các kênh xem phim Anime.

Phim Hakumei no Tsubasa

Một bộ phim Anime mới nhất hiện nay nữa đã ra mắt khán giả trong năm 2020 này đó là bộ anime Hakumei no Tsubasa, đây cũng chính là một khu vực nơi các trận chiến Pokémon đã phát triển. Phim sẽ trình bày chi tiết về giấc mơ của cư dân Galar và những thách thức mà cư dân sẽ phải vượt qua.

phim anime mới nhất hiện nay

Phim Murenase

Bộ anime Murenase là câu chuyện kể về học viện Seton, đây cũng chính là một ngôi trường đầy động vật, sự suy giảm dân số khiến sinh vật nhiều hơn tất cả. Mazama Jin, một người ghét động vật và phải lòng Hino Hitomi, người phụ nữ duy nhất, khoảnh khắc anh ta nhìn cô. Kể từ đó câu chuyện xoay quanh họ bắt đầu. Top các bộ phim Anime mới nhất hiện nay không thể bỏ lỡ Murenase được.



source https://gamehot24h.com/phim/top-phim-anime-moi-nhat-hien-nay-722861.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét