Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Kimetsu no Yaiba chap 193

Kimetsu no Yaiba chap 193 sẽ tiếp tục những diễn biến trong cuộc hành trình diệt quỷ cứu nhân của kẻ diệt quỷ Tanjiro.

Cuộc chiến chống lại Muzan sẽ trở nên chân thật hơn ở Kimetsu no Yaiba Hồi chương 193 này. Nếu bạn đã bỏ lỡ phần trước thì đừng ngần ngại bấm đọc truyện Kimetsu no Yaiba chap 192 ngay bây giờ để có thể hiểu rõ hơn phần 193 mới nhất này nhé!

Kimetsu no Yaiba chap 193

Dự đoán những gì sẽ xảy ra ở chap 193 Kimetsu no Yaiba:

Có vẻ như trận đại chiến vẫn đang ở gia đoạn chuẩn bị, có nhiều suy đoán rằng Tanjiro đã học được cách sử dụng dạng thứ 13 của Yoriichi bằng cách nào đó, một kỹ thuật mà anh ta sẽ sử dụng để chống lại Muzan trong Kimetsu no Yaiba chap 193.

Ở phần 192, Tanjiro chỉ đang mường tượng lại giấc mơ của mình, tuy nhiên nó đã cung cấp manh mối để rồi từ đó anh ta có thể học được kĩ năng thứ 13 của Yoriichi. Ký ức đã phần nào giúp Tanjiro hoàn thiện kĩ năng từ những manh mối mơ hồ.

Sự trợ giúp tuyệt vời đến từ tổ tiên, từ giấc mơ, từ chính bẩn thân Tanjiro. Rất nhiều thứ cô đọng lại và liệu rằng dạng thứ 13 của Yorrichi có phải là sự tổng hợp từ 12 chiêu thức trước? Tanjiro bắt đầu thử nghiệm với Muzan, quả thực khi họ chiến đấu, Muzan bắt đầu bị ảo giác và đôi khi anh sẽ thấy hình ảnh của Yoriichi ở Tanjiro. Sự lo lắng dần xuất hiện ở chúa Quỷ.

Liệu rằng Tanjiro có thành công khi thực hiện các động tác hoàn hảo được như Yoriichi đã làm trong quá khứ không?

Thanh gươm diệt quỷ - Kimetsu no Yaiba chap 193 sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 2 năm 2020. Hãy chia sẻ bài viết này để có thể theo dõi cập nhật truyện sớm nhất nhé!



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/kimetsu-no-yaiba-chap-193-722026.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét