Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Deck Heroes – Anh Hùng Đánh Boong

Deck Heroes là game Thẻ bài chiến thuật độc đáo và mới lạ, trò chơi đánh boong anh hùng được phát hành trên Mobile thời gian qua. Hãy tìm hiểu thêm về Deck Heroes cùng gamehot24h.

Giới thiệu game Deck Heroes

Deck Heroes là trò chơi thẻ bài chiến thuật, tại đây người chơi cần phải xây dựng cho riêng mình một đế chế. Ở đó người chơi sẽ vào vào Heroes quản lý mọi hoạt động của vương quốc. Sự an nguy tất cả dưới bàn tay của người chơi.

Chiến tranh nổ ra trên khắp thế giới và đây là lúc để các Heroes chứng minh năng lực của minh. Người chơi được phép xây dựng phe phái riêng từ các chủng tộc khác, phát triển đế chế hùng mạnh.

deck-heroes

Trong game Deck Heroes có hàng trăm thẻ bài ma thuật, thu thập những thẻ bài mạnh và hiếm để sử dụng lúc vương quốc bị đặt trong vòng nguy cấp. Deck Heroes mobile đặt ra các thử thách, yếu tố chiến thuật chuyên sâu cho người chơi chinh phục.

Deck Heroes cũng sở hữu chất lượng đồ họa tương đối ổn trên Mobile hạng trung. Được biết nhà phát hành đã sử dụng toàn bộ hình ảnh HD tuyệt đẹp để mô phỏng các hiệu ứng game của mình, đây được xem là một điểm cộng lớn cho Deck Heroes.

Ngoài việc đầu từ và xây dựng đội hình tướng qua các thẻ bài thì người chơi còn phải xây dựng vương quốc thật mạnh mẽ trong Deck Heroes. Nâng cấp cơ sở hạ tầng là thành trì để tránh bị bại vong.

Tải Deck Heroes

Tựa game Deck Heroes cũng có hệ thống PvE, PVP thú vị, tại đây người chơi sẽ lập phe phái chơi cùng những người chơi khác.

Bạn có thể dễ dàng tải Deck Heroes từ cửa hàng CHplay và Appstore.



source https://gamehot24h.com/tai-game/deck-heroes-anh-hung-danh-boong-722495.html

1 nhận xét:

  1. I am thinking that in this time you should give a try to this new app IMEI Generator Apk : which is now most trending app in the world.

    Trả lờiXóa