Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Top 10 Anime học đường hay nhất

Anime học đường là những câu truyện Anime tuổi học đường đầy hài hước nhưng cũng không thiếu phần tình cảm lãng mạn. Anime học đường không còn bó gọn là bộ truyện tranh, bộ phim manga nữa mà nó còn truyền tải cả một bầu trời kí ức tuổi học trò tươi đẹp.

Trong khuôn khổ bài viết nói về Top 10 Anime học đường hay nhất này, Gamehot24h sẽ cung cấp cho các bạn đọc danh sách 10 truyện Anime học đường xuất sắc nhất được nhiều khán giả mến mộ trong những năm qua.

Top Anime học đường hài hước hay

  1. My Sweet Tyrant | Akkun to Kanojo

Thuộc thể loại truyện Anime học đường hài hước được đánh giá khá hay, bộ truyện đã được chuyển thể thành phim Anime hài lãng mạn.

anime-hoc-duong

My Sweet Tyrant kể về cuộc sống thường nhật của cậu bé cực kì lạnh lùng khi mới gặp gỡ những sẽ vô cùng tốt bụng và ấm áp khi chúng ta đã quen biết cậu, đó chính là Atsuhiro “Akkun” Kagari và bạn gái của cậu Non “Nontan” Katagiri. Akkun luôn rình mò bí mật, dõi theo cô bạn gái Nontan từng bước, cô học trò Nontan thì lại càng không biết tình cảm học đường mà Akkun dành cho mình và cho rằng hành động của cậu học sinh này vô cùng dễ thương. My Sweet Tyrant xứng đáng nằm trong top 10 Anime học đường hay nhất.

2. Tada Never Falls in Love

Bộ Anime học đường hài hước tiếp nằm trong top anime học đường hay nhất 10 năm qua đó chính là Tada Never Falls in Love. Cốt truyện kể về Mitsuyoshi Tada, một cậu học sinh khá hài hước và chưa từng biết tới yêu đương là gì. Cậu học trò đam mê chụp ảnh và một ngày khi đang chụp những bông hoa anh đào thì cậu bắt gặp Teresa Wagner, một du học sinh từ Luxembourg.

Kể từ đó bộ truyện Anime học đường hài hước xoay quanh tình yêu lãng mạn tuổi học trò đầy hài hước của hai nhân vật chính này. Bạn sẽ chẳng thể ngậm được miệng lại khi theo dõi những hành động ngô ngố của Tada.

Top Anime học đường tình cảm hay

3. 3D Kanojo: Real Girl

Nằm trong thể loại Anime học đường tuy nhiên thiên về tình cảm học đường nhiều hơn, 3D Kanojo: Real Girl xứng đáng để bạn trải nghiệm một lần bởi kịch bản quá xuất sắc.

anime-hoc-duong-tinh-cam

Bộ anime học đường tình cảm Real Girl kể về 2 cô cậu học sinh đang tuổi tới trường, họ nảy sinh tình cảm sau một quãng thời gian ở gần nhau như một lẽ tự nhiên. Điểm nhấn của 3D Kanojo: Real Girl nằm ở nam chính Tsutsui Hikari, cậu là một otaku chính hiệu và cậu gần như sống khép kín né tránh cuộc sống xã hội. Nữ chính Iroha thì lại ngược lại, hư hỏng và cá tính. Câu chuyện tình cảm học đường này và cuộc hành trình đi tìm tình yêu lãng mạn tất cả sẽ xuất hiện trong bộ anime tính cảm học đường 3D Kanojo: Real Girl.

4. My Little Monster | Tonari no Kaibutsu-kun

Một bộ Anime học đường điển hình trong thể loại tình cảm nữa đã lấy đi rất nhiều cảm xúc của khán giả đó chính là My Little Monster | Tonari no Kaibutsu-kun.

Trong anime học đường tình cảm được đánh giá khá hay này, nhân vật Shizuku Mizutani gần như không quan tâm đến mọi điều trong lớp học, cô nàng chỉ quan tâm đến điểm số mà thôi. Tuy nhiên, Shizuku bắt đầu tan chảy khi cô gặp Haru Yoshida - một học sinh bị rối loạn hành vi bạo lực.

Top Anime học đường tình yêu hay

5. Koi to Uso

Tình yêu học đường luôn là đề tài được các tác giả Anime khai thác kĩ lưỡng bởi nguồn cảm hứng dồi dào. Koi to Uso cũng được sáng tác dựa trên những tình tiết có thực đến từ trải nghiệm của tác giả.

anime-hoc-duong-tinh-yeu

Yukari Nejima mười lăm tuổi là nhân vật chính trong bộ Anime học đường tình yêu hay và mới lạ này . Cậu ấy sống ở vùng hẻo lánh xa xôi đô thị và gần như đã buông xuôi mặc kệ đời. Học lựa, thể chất, mọi thứ Yukari Nejima đều kém cỏi. Dù thế nhưng ẩn sâu bên trong con người Yukari Nejima là một trái tim căng đầy yêu thương. Đừng bỏ qua bộ Anime học đường tình yêu này.

6. Ookami Shoujo to Kuro Ouji

Erika Shinohara sẽ là nhân vật Anime học đường được khai thác với khía cạnh tình yêu hoàn toàn mới. Cô nàng có một tình yêu học đường không giống bất kì bộ Anime nào.

Erika Shinohara luôn tìm cách phóng đại về bản thân, cô nàng kể cho bạn bè nghe về tình trường nhưng đó hoàn toàn là những câu truyện huyễn hoặc. Cho tới một ngày bị bạn bè thách thức chụp hình anh bạn trai của mình, Erika Shinohara đã tiếp tục nói dối bằng cách đưa ra một bức hình của Kyouya Sata, một anh chàng đẹp trai vượt trội mà bất kì cô gái nào trong những bộ Anime học đường tình yêu đều ước muốn. Rắc rối từ đó nảy sinh khi Erika Shinohara cứ phải chạy theo những lời nói dối của mình.

Top Anime học đường lãng mạn

7. Ao Haru Ride

Ao Haru Ride là điển hình cho Top Anime học đường lãng mạn tuổi học trò, tác phẩm được đánh giá hay từ cốt truyện lãng mạn cho tới những chi tiết ngọt lịm nhỏ các nhân vật trao cho nhau.

anime-hoc-duong-lang-man

Yoshioka Futaba là cô nàng sinh đẹp và hoàn hảo, cô nàng nhân vật chính trong Ao Haru Ride này luôn bị bạn bè xa lánh và ganh ghét. Chuyện tình cảm học đường lãng mạn của Yoshioka Futaba bắt đầu khi cô nàng thích anh bạn học sinh trung học cùng trường. Tuy nhiên vì một số hiểu lầm mà Yoshioka không còn thích anh bạn đó nữa. 3 năm sau mọi chuyện mới đường làm sáng tỏ và Yoshioka muốn viết tiếp chuyện tình Anime học đường lãng mạn của mình.

8. Kimi ni Todoke

Kuronuma Sawako đại diện cho rất nhiều các bạn trẻ xinh đẹp nhưng rụt rè nhút nhát ngày nay, những người như vậy thường bị mang tiếng xấu. Câu chuyện tình Anime học đường lãng mạn của Kuronuma may mắn thay đã giúp cô hòa đồng lại với bạn bè của mình.

Top Anime học đường kinh dị hay

Có lẽ đây sẽ là thể loại Anime học đường phù hợp với các bạn cá tính yêu phiêu lưu hơn là tình cảm lãng mạn học đường. Nói không quá thì nó mang xu hướng bạo lực một chút ít.

9. Yami Shibai - Ám kịch

Anime học đường kinh dị hay không thể bỏ xót Yami Shibai, bộ Anime học đường ám ảnh thủa học sinh.

anime-hoc-duong-kinh-di

5h chiều mối ngày luôn có một người đàn ông đeo mặt nạ màu vàng xuất hiện ở sân chơi trẻ em, ông ta tới để kể cho tụi nhỏ về những câu chuyện ma kinh dị. Mặc dù nội dung những câu truyện tương đối ngắn gọn nhưng lại bao hàm nghệ thuật miêu tả khiên người xem cảm giác sợ hãi chưa từng trải và nỗi ám ảnh kéo dài.

10. Paranoia Agent

Anime học đường kinh dị tiếp theo phải kể đến đó chính là Paranoia Agent. Bộ phim Paranoia Agent kể về Sagi Tsukiko - một nhà thiết kể mới nổi tiếng, cô bị một kẻ lạ mặt tấn công khi đang trên đường về nhà vào buổi tối. Cô đã kể hết những gì mình nhớ cho cảnh sát, bí ẩn thay cảnh sát đã không thể tìm ra Shounen Bat - kẻ bí ẩn đã tấn công Paranoia. Hàng loạt những vụ tấn công khác vẫn đang diễn ra mỗi tối.

Paranoia Agent đã kết thúc top 10 Anime học đường hay nhất được Gamehot24h tổng hợp. Dù là thể loại Anime học đường tình yêu lãng mạn hay tình cảm học đường hài hước đều mang lại cho khán giả những cảm xúc vô cùng chân thực như thấy chính chúng ta ở trong mỗi câu chuyện Anime học đường ấy.



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/top-10-anime-hoc-duong-hay-nhat-722382.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét