Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

One Piece Chap 971

One Piece Chap 971 bao gồm diễn biến mới nhất của Đảo Hải Tặc 971 với trận đại chiến giữa Oden và Kaido có chấm dứt như mọi người mong chờ?

Kế hoạch cuối cùng của Toki và kết thúc của Oden hay một điều bất ngờ nào sẽ xảy đến nữa? Tất cả sẽ có trong One Piece Chap 971 ra mắt vào chủ nhật, ngày 16/2 sắp tới. Nếu như bạn đã bỏ lỡ, hãy bấm đọc ngay One Piece Chap 970 nhé!

One Piece Chap 971

Những tập hoài niệm về quá khứ tại Wano đã chuẩn bị khép lại khi ngày xử tử của Oden Kozuki đã cận kề, đây sẽ là đợt xử tử công khai. Giai đoạn này chúng ta sẽ quay trở lại với những diễn biến trước đây của băng Mũ Rơm cùng với đó là kế hoạch lật đổ Orochi. Liệu nó có xuất hiện trong One Piece Chap 971 hay không? Đến với những dự đoán chuyên sâu của GameHot24h nào!

Dự đoán Spoiler One Piece Chap 971

Với trận đại chiến giữa Oden và Kaido đã chấm dứt như mọi người mong đợi, những diễn biến mới trong One Piece Chap 971 sắp tới sẽ ra sao khi Toki sẽ phải dùng mưu mẹo với Oden để có thể giải thoát Wano khỏi Orochi và Kaido.

Tập 970 qua đi với khá nhiều tình tiết đáng chú ý, độ "đẹp trai" của Oden và những người bạn khi xuất hiện đã phần nào khiến khán giả phấn khích dù thất bại ê trề trước mưu bẩn của Orochi và ăn phải nhận trọn một đòn vào gáy bất tỉnh.

One Piece Chap 971

Theo dự đoán của GameHot24h thì Toki sẽ lên kế hoạch giải thoát hội Samurai. Nếu đúng như những gì diễn ra trong quá khứ việc này sẽ bị Orochi hiện bí và thiêu rụi tòa lâu đài của Oden. Bắt buộc Toki lúc này phải đưa Momonosuke di chuyển tới tương lai giống lời mọi người kể.

Đặc biệt, Kaido cũng tiết lộ rằng trong hàng ngũ của Oden đã có người do hắn cài cắm ngay từ ngày đầu và kẻ gián điệp này rất có thể còn sống để làm việc cho đội kháng chiến, tiết lộ tất cả những kế hoạch của Luffy cho Orochi. Các bạn có nghĩ rằng ở tập 971 của One Piece này tên Gián điệp sẽ bị phát giác hay không? GameHot24h nghĩ là không, thời điểm này chưa có một manh mối nào để tìm ra kẻ đó!

One Piece Chap 971

Thật buồn khi tuần này bộ truyện sẽ tạm ngưng để break, phải đến ngày 16/02 thì One Piece 971 mới có thể ra mắt. Hãy cùng GameHot24h.vn chờ đợi bằng cách chia sẻ bài đăng này nhé!



source https://gamehot24h.com/tai-game/one-piece-chap-971-722061.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét