Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Kiều Anh Hera bỏ cuộc chơi theo chồng?

Đăng tải hình ảnh thử váy cô dâu cùng dòng thông báo 'sắp bị xịc', nữ streamer khiến cộng đồng mạng hoang mang không biết đùa hay thật.

Những thông tin về một đám cưới của Kiều Anh Hera đang được đồn đoán nhiều trong giới game thủ, đa số đều bất ngờ, không tin việc hot Streamer sinh năm 1995 sắp yên bề gia thất.

Kiều Anh Hera từng một thời làm dậy sống cộng đồng game với loạt scadal lộ clip hay chuyện cãi cọ với người yêu cũ là một Game thủ Lol chuyên nghiệp. Và cũng ngay khi Lịch thi đấu liên minh huyền thoại VCS mùa xuân 2020 mới bắt đầu bước qua tuần thi đấu đầu tiên, một lần nữa Kiều Anh Hera lại khiến dân tình dậy sóng với status của mình.

Với tấm hình thử váy cưới được Kiều Anh đăng tải trên trang Facebook cá nhân, cộng đồng người hâm mộ của cô còn cho rằng cô nàng chỉ bông đùa cho vui.

'Sắp bị xích' - cô nàng thông báo 'nhẹ'.

Tuy nhiên, người yêu của cô nàng đã gián tiếp khẳng định một đám cưới sẽ diễn ra bởi loạt hình ảnh đưa người yêu đi thử trang phục của ngày trọng đại kèm dòng trạng thái: 'Thủ phạm open cái két của tui'.

Bất ngờ khoe váy cưới, Kiều Anh Hera

Tuy vẫn chưa tiết lộ thời gian và địa điểm sẽ tổ chức đám hỏi cũng như ngày cưới, thế nhưng với những bằng chứng 'rõ như ban ngày' thì dân tình hẳn đã 'chắc cú' về một cái kết đẹp cho cặp đôi.

Hình ảnh thử váy cưới của Kiều Anh.

Hình ảnh thử váy cưới của Kiều Anh.

Bất ngờ khoe váy cưới, Kiều Anh Hera

Bất ngờ khoe váy cưới, Kiều Anh Hera

Kiều Anh Hera là một trong những gương mặt streamer đình đám nhất trong làng game Việt. Cô là tay chơi cờ nhân phẩm kỳ cựu của Đấu Trường Chân Lý đã từng làm mưa làm gió tại đấu trường Asus ROG.

Theo Kỳ Duyên/ Baodatviet



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/kieu-anh-hera-bo-cuoc-choi-theo-chong-722069.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét