Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Cách chơi Aatrox mùa 10 qua từng giai đoạn trong game

Cách chơi Aatrox mùa 10 nói riêng hay cách chơi Aatrox nói chung luôn bị ảnh hưởng qua từng mùa giải bởi những cập nhật thay đổi từ phía nhà phát hành game, ở mùa 10 này Aatrox cũng có một vài thay đổi trong cách chơi đáng kể.

Các bạn đang theo dõi bài viết hướng dẫn cách chơi Aatrox mùa 10 được sản xuất bởi GameHot24h.com. Nếu bạn hứng thú với vị tướng Aatrox thì có thể cập nhật tất tần tật mọi thứ về Aatrox mùa 10 của bọn mình để nâng cao kĩ năng chơi Aatrox nhé!

Chúng ta hãy cùng khám phá cách chơi Aatrox mùa 10 được chia sẻ từ các game thủ hàng đầu nào!

Cách chơi Aatrox mùa 10 giai đoạn đầu game

Với lợi thế có thể sử dụng Q liên tiếp 3 lần nên Aatrox dễ dàng cấu rỉa máu đối phương tầm xa, khi đạt level 2 bạn có thể cộng kĩ năng E để kết hợp với Q, đây là bộ combo khá khó chịu đến từ Aatrox. Có thể nói rằng nếu muốn chơi Aatrox tốt bạn phải luyện thuần thục combo Q + E này, đây được xem như là bí quyết cách chơi Aatrox mùa 10 cho giai đoạn đầu game.

Cách chơi Aatrox mùa 10

Hãy sử dụng đòn đánh tay ở giữa khoảng cách sử dụng Q để có thể gây ra một lượng sát thương tối đa lên kẻ địch.

Tận dụng kĩ năng W để làm chậm và tiếp cận mục tiêu dễ dàng hơn, tất nhiên đó là khi bạn đã lên level 3. Một trong những điểm đánh giá người chơi tốt hay không đó là việc tận dụng nội tại, hãy nhớ Aatrox mùa 10 là meta hổ báo, đừng ngần ngại lao lên trao đổi chiêu thức vừa cấu rỉa đối phương vừa tận dụng nội tại hồi máu của Aatrox.

Cách chơi Aatrox mùa 10

Cách chơi Aatrox mùa 10 giai đoạn giữa game

Lúc này đã là giữa trận đấu, đây là lúc lựa chọn cách lên đồ Aatrox mùa 10 của bạn lên tiếng, kết hợp với cách chơi Aatrox mùa 10 giai đoạn giữa game thay đổi phù hợp hơn sẽ tạo ra những hiệu quả bất ngờ. Những sai lầm khi lao lên khô máu với đối phương ở giai đoạn đầu game có thể sẽ khiến đội bạn phải trả giá bằng mục tiêu lớn như trụ hoặc rồng

Giữa game bạn có thể thay đổi cách chơi Aatrox mùa 10 theo một số cách sau:

  • Cắm mắt tránh bị gank và đầy cao đường từ đó có khoảng trống đi gank hỗ trợ lane khác
  • Giữ phép dịch chuyển để có thể tiếp cận giao tranh tổng mỗi khi team call, hãy tận dụng khả năng gây hỗn loạn của Aatrox trong giao tranh để mang lợi thế về cho đội mình nhé
  • Bám đường đẩy lẻ: Đây là lựa chọn cách chơi Aatrox của các cao thủ có trình độ cao khi mà họ nhận thấy đồng đội của mình thiếu đoàn kết, hay đổ lỗi và thế trận có dấu hiệu không nhiều lợi thế cho team bạn. ( Cao thủ thì thường có kĩ năng xử lí tình huống tốt, họ sẽ đọc map và né bị bắt lẻ. Những vẫn cung cấp đủ áp lực lên đối phương trong mỗi pha đẩy lẻ)

Cách chơi Aatrox mùa 10

Cách chơi Aatrox mùa 10 giai đoạn cuối game

Nếu như bạn đã làm tốt các nhiệm vụ ở giai đoạn giữa game rồi thì lúc này, cách chơi Aatrox mùa 10 giai đoạn cuối game không còn gì để nói nữa, kết thúc trận đấu thôi nào!

Tuy nhiên nếu thế trận đang giằng co và không được như ý chúng ta muốn thì bạn có hai phương án lựa chọn:

  • Chơi an toàn, luôn đi 5 người để tránh bị bắt lẻ và đợi combat tổng
  • Mạo hiểm đẩy lẻ và không tham gia combat tổng, hi vọng team cầm cự tốt khi combat 4 vs 5

Tóm lại là khi cầm trong tay vị tướng Aatrox trong mùa 10 bạn có khá nhiều lựa chọn để chơi nó. Để tìm ra Cách chơi Aatrox mùa 10 phù hợp với bạn thì cần phải tối ưu sức mạnh tướng bằng cả bảng ngọc bổ trợ Aatrox mùa 10 nữa. Hi vọng rằng bài viết này mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích về cách chơi Aatrox.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-choi-aatrox-mua-9-qua-tung-giai-doan-trong-game-694627.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét