Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

One Piece Chap 973

One Piece Chap 973 mở ra một chương mới hứu hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, bấm đọc và theo dõi Đảo Hải Tặc chương 973 mới nhất trên gamehot24h.com

One Piece Chap 972 đã kết thúc với nhiều điều đáng nhắc tới, tuy nhiên phần hồi tưởng ấy đã đi qua và hôm nay chúng ta cùng điểm lại sự kiện nổi bật nhé!

Tóm tắt One Piece Chap 972:

Tập 972 One Piece chúng ta đã chứng kiến Oden chịu đựng suốt 60 phút trong vạc dầu sôi, cùng với đó là Orochi/Kaido đều đã không giữ lời hứa của mình. Sau đó Oden cũng đã để lại 2 thanh kiếm của mình cho Toki và để lại cho 2 con, với giấc mơ trong 20 năm sau đó. Cùng kế hoạch đã gần như thành hiện thực do Oden và Toki sắp đặt, hồi tưởng cốt truyện về Oden đã chính thức kết thúc để mọi người trở về với cảnh hiện tại của Wano trước ngày đại chiến và sự vắng mặt khó hiểu của Luffy.

Dự đoán One Piece Chap 973: Di sản của Oden và kế hoạch bí mật của Luffy 2

Dự đoán One Piece Chap 973

Với câu chuyện đã quay trở lại với hiện tại thì rất có thể những dấu hiệu bí ẩn từ bang Luffy cuối cùng sẽ tìm ra kẻ ẩn giấu này với một kế hoạch khác biệt.

Dự đoán One Piece Chap 973: Di sản của Oden và kế hoạch bí mật của Luffy 3

Chúng ta cũng đã biết rằng Kaido, Big Mom tạm thời cùng chung chiến tuyến do đó sẽ chưa thể đụng độ nhau ngay được. Còn lại chúng ta sẽ cùng chờ xem ai sẽ là người cùng chiến đấu với Luffy và đủ để cân lại bộ đôi nặng kía của Orochi thôi.

One Piece Chap 973 sẽ ra mắt ít ngày tới, mời các bạn đón đọc và theo dõi.



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/one-piece-chap-973-723111.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét