Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Cách lên đồ Aatrox mùa 10

Cách lên đồ Aatrox mùa 10 thay đổi vào cách guide Aatrox theo lối chơi mùa 10 của từng người, tuy nhiên hãy học tập cách lên đồ cho Aatrox mùa 10 từ các cao thủ để chúng ta học hỏi được thêm kinh nghiệm Guide đồ Aatrox nhé!

Các bạn đang theo dõi bài viết hướng dẫn cách lên đồ Aatrox mùa 10 trên GameHot24h, giai đoạn mùa 10 đã bắt đầu và việc tìm hiểu những thay đổi của vị tướng Aatrox trong mùa giải mới sẽ giúp bạn chơi tốt hơn rất nhiều.

Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng khám phá cách lên đồ Aatrox mùa 10 được tổng hợp từ kinh nghiệm chơi của các game thủ chuyên nghiệp nhé!

Cách lên đồ Aatrox mùa 10 giai đoạn đầu trận đấu

Trang bị cho Aatrox mùa 10 giai đoạn đầu trận đấu không có nhiều điều đáng nói vì nó còn khá đơn giản. Tùy thuộc vào việc bạn đi đường ra sao để lựa chọn trang bị đầu trận nhé, sau đây là một số gợi ý từ GameHot24h:

kiếm doran hoặc   +   +   mắt vật tổ phụ kiện

Cách lên đồ Aatrox mùa 10

Kiếm Doran: Lựa chọn khi bạn cần hồi máu và giảm sát thương nếu đối phương là kèo trên so với con Aatrox của bạn

Kiếm Doran: Lựa chọn này giúp bạn đè đường kèo dưới và dễ dàng lao lên chơi khô máu.

Bình máu giúp Aatrox có thêm sức hồi phục và mắt vật tổ là 2 trang bị mặc định không thể thiếu trong cách lên đồ Aatrox mùa 10 giai đoạn đầu trận đấu. Tùy thuộc vào lối cách chơi Aatrox mùa 10 của mỗi người sẽ có cách chọn trang bị đầu trận phù hợp.

Cách lên đồ Aatrox mùa 10 giai đoạn giữa trận đấu

Ở giai đoạn giữa trận đấu thì Aatrox đã bắt đầu có sự thăng tiến và thay đổi sức mạnh đáng kể, kết hợp với những trang bị lên đồ Aatrox mùa 10 hợp lí theo thế trận sẽ khiến vị tướng này vô cùng khó lường.

Bạn có thể tùy chọn lên đồ Aatrox mùa 10 cơ bản theo thứ tự sau cho giai đoạn giữa trận.

Nếu muốn chơi tốc độ hơn một chút bạn có thể xem xét lên cho mình

rìu đen trang bị lmht 

Rìu đen + Kiếm ma: bộ đôi trang bị sát lực xuyên giáp và giảm thời gian hồi chiêu cực kỳ cần thiết và quan trọng cho Aatrox. Một gợi ý vô cùng bá về Cách lên đồ Aatrox mùa 10 cho bạn.

Sau giai đoạn này bạn có thể lựa chọn các trang bị tùy chọn còn lại cho Aatrox:

Cách lên đồ Aatrox mùa 10 giai đoạn cuối trận

Aatrox mùa 10 đã có những thay đổi trong lối chơi, hổ báo hơn và tham gia giao tranh nhiều hơn. Điều đó còn được thể hiện khi một số game thủ chuyên nghiệp đã thay đổi bảng ngọc bổ trợ Aatrox mùa 10 theo hướng khát máu hơn trước đây.

Sau đây sẽ là một số cách lên đồ cho Aatrox mùa 10 hoàn chỉnh nhiều người sử dụng nhất:

Trên đây chỉ là những gợi ý dành cho Cách lên đồ Aatrox mùa 10 phổ biến nhưng chưa phải là mạnh nhất, bạn cần phải linh hoạt thêm bớt món đồ cần thiết và hữu dụng để phù hợp với trận đấu hơn. Hi vọng rằng bài viết Cách lên đồ Aatrox mùa 10 này sẽ đem lại cho các bạn mới chơi Aatrox một gợi ý lên đồ đúng đắn.

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-len-do-aatrox-mua-9-manh-me-va-doc-dao-nhat-694655.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét