Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Đừng nghĩ đến đội hình xạ thủ trong ĐTCL mùa 2 nếu không muốn thua

Đội hình xạ thủ trong ĐTCL mùa 2 hiện nay đang bị khá nhiều game thủ ghẻ lạnh. Vậy hãy cùng Gamehot24h tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Đội hình Xạ thủ trong ĐTCL mùa 2 không đủ mạnh

Có một sự thật rằng các đơn vị Xạ Thủ được mùa rất nhiều (chắc là trừ Ashe) khi Vayne, Ezreal hay Kindred đều là những con cờ cực kì mạnh. Thế những sức mạnh của chúng tới từ các tộc như Ánh Sáng, Băng Quốc hay Bóng Tối chứ người chơi không hề dùng đến sức mạnh của đội hình Xạ Thủ, vậy nên rất ít trường hợp bạn chơi 2 Xạ Thủ, chứ đừng nói là 4.

đội hình xạ thủ trong ĐTCL mùa 2

Việc combo từ tộc cho quá nhiều sức mạnh như hồi máu và tốc độ đánh (Ánh Sáng) hay sát thương trực tiếp (Bóng Tối) khiến cho người chơi có xu hướng xây dựng đội hình của mình dựa theo tộc nhiều hơn. Tốc độ đánh của Xạ Thủ có thể khá mạnh nhưng hiện tại thì không ai sử dụng nó vì tác dụng của nó không rõ ràng, hơn nữa việc phụ thuộc quá nhiều vào trang bị càng khiến cho Xạ Thủ mất vị thế.

Riot cần làm gì để hồi sinh đội hình Xạ Thủ trong ĐTCL mùa 2?

Trong 12 hệ của Đấu Trường Chân Lý mùa 2 thì Xạ Thủ đang được xếp hạng thứ 11/12, chỉ hơn mỗi hệ Thiên Nhiên do nó quá yếu ở giai đoạn sau. Với một hệ được thiết kế giành riêng cho việc gánh kèo và sát thương chủ lực thì đội hình Xạ Thủ đang ở trong hoàn cảnh khá khó khăn, vậy nên chắc chắn đội hình xạ thủ trong ĐTCL mùa 2 sẽ nhận được buff trong tương lai.

Riot cần làm gì để hồi sinh đội hình Xạ Thủ trong ĐTCL mùa 2?

Một số phương án có thể đưa ra sẽ là tăng lượng sát thương cơ bản của các unit Xạ Thủ. Thậm chí là cả hiệu ứng tăng tốc độ đánh có thêm, cả sát thương cũng là một cách để buff cho hệ này. Dù sao thì quyết định cuối cùng vẫn phụ thuộc vào Riot Games, chỉ mong rằng họ sẽ buff thêm cho đội hình xạ thủ Xạ Thủ để meta game có độ đa dạng hơn.

Gamehot24h sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về Đấu Trường Chân Lý mùa 2. Các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/dung-nghi-den-doi-hinh-xa-thu-trong-dtcl-mua-2-neu-khong-muon-thua-713861.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét