Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Review Phim Sinh Tử tập 16

Review Phim Sinh Tử tập 16, Viện Kiểm Sát bắt đầu nghi ngờ chủ tịch tỉnh Thanh Lâm có hành vi chạy kỷ luật cho các nhân vật trong vụ Sập vỏ đá. Dù chưa có nhiều bằng chứng về điều này, tuy nhiên, những gì đang diễn ra cho thấy, vị chủ tịch cũng thể hiện không ít phần lo lắng.

Review Phim Sinh Tử tập 16: lung lay chức bí thứ Thanh Lâm

Cuối tập 15, khán giả đã thấy, bà Hiền, phó bí thư Thanh Lâm đang có những hành dộng ngầm, lôi kéo bè phái của mình để ngầm thế chân ông chủ tịch Thanh Lâm. Tuy nhiên, những gì diễn ra hiện tại lại không đủ sức nặng để thay thế vị trí đặc biệt này.

Review Phim Sinh Tử tập 16

Tuy nhiên, ông Nghĩa cũng không hẳn đang trong trạng thái an toàn. Vị chủ tịch này bị triệu tập tại cuộc họp mặt cán bộ kỷ luật liên quan đến vụ sập mở đá. Ông Nghĩa cho rằng chỉ nên kỷ luật giám đốc sở đầu tư. Các bộ phận khác sử lý khiển trách.

Tuy nhiên, chính quyết định thiếu rõ ràng này khiến ông bị rơi vào diện tình nghi "chạy án" cho các bên liên quan.

Review Phim Sinh Tử tập 16 không quên sự xuất hiện của Vũ và cuộc chạy trốn của Hoàng.

Review Phim Sinh Tử tập 16: Vũ theo sát Hoàng

Vũ vẫn theo sát cuộc chạy trốn và vị trí của Hoàng. Hoàng không hề biết điều này. Tuy nhiên, một con cáo gì như "Vũ" chắc chắn sẽ không để tình thế đi quá xa và mất kiểm soát. Vũ có thể an tâm hơn kho kiểm soát được Hoàng.

Review Phim Sinh Tử tập 16

Các cơ quan cảnh sát và điều tra liên quan vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn để kết án. Theo dõi Review Phim Sinh Tử tập 16 để cập nhật những tin mới nhất.

[video width="1280" height="720" mp4="https://gamehot24h.com/wp-content/uploads/2019/11/Watch-Kham-Pha_1574740493.mp4"][/video]



source https://gamehot24h.com/phim/review-phim-sinh-tu-tap-16-713864.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét