Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Days After: game bắn súng sinh tồn kỷ Zoombie

Days After là một trong những lựa chọn game bắn súng hoàn hảo cho người chơi. Phong cách game bắn súng tự nhiên, pha sự hoang dã của thế giới Zoombie. Các tay súng phải tự tìm cách bảo vệ mình.

Days After: cấu hình gmae tiêu diệt đơn giản

Days After đang sở hữu cấu hình game kiểu truyền thống. Các tay súng được cung cấp các trang bị đầy đủ, các công cụ thủ công để tiêu diệt lũ Zoombie và động vật hoang dã.

Days After

Nhiệm vụ thực hiện đơn giản, người chơi chỉ cần thực hiện đầy đủ yêu cầu tiêu diệt đầy đủ lũ Zoombie. Để có thể tiêu diệt được Zombie và lũ hoang dã, cần đặc biệt chú ý nhận biệt vì chúng xuất hiện tương đối bất ngờ.

Không gian và đồ họa đậm chất kỷ Zombie

Days After được xây dựng trên không gian đồ họa đậm chất thế giới Zombie. Để người chơi có thể cảm nhận và hòa hợp một cách đơn giản nhất. Hơn thế nữa, sử dụng không gian và đồ họa kiểu này chắc chắn sẽ thu hút người chơi tham gia đang kể.

Days After

Các hiệu ứng từ hành động và các đồn bắn chắc chắn sẽ khiến người chơi vô cùng bất ngờ. Di chuyển tốc độ nhanh và các bước đi êm, không gây cho đối thủ sự chú ý. Khả năng ẩn nấp, xoay mình của nhân vật cũng được đánh giá cao.

Hiệu ứng súng bắn cũng đặc biệt là một điểm cộng. Bạn chắc chắn sẽ rất bất ngờ khi nghe tiếng súng thanh của các game thủ.

Days After chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho tựa game bắn súng sinh tồn mùa này.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/days-after-game-ban-sung-sinh-ton-ky-zoombie-713811.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét