Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Những vị tướng cực mạnh tại tiền mùa giải 10 – LMHT

Ở giai đoạn tiền mùa giải 10 trong Liên Minh Huyền Thoại. Chúng ta đã thấy có nhiều vị tướng mạnh lên đáng kinh ngạc. Hãy cùng Gamehot24h tìm hiểu xem đó là những vị tướng nào nhé!

Những vị tướng cực mạnh ở Tiền mùa giải 10 - Qiyana bá đạo hơn nhiều, Tanker thì không thể ngăn cản

Qiyana

Vốn đã là vị tướng cực kì bá đạo tại CKTG 2019, tưởng rằng Qiyana sẽ bị nerf tiếp nhưng thực ra thì ngược lại. Nữ Hoàng Nguyên Tố đúng như hổ mọc thêm cánh tại Tiền mùa giải 10. Bởi vì Qiyana tận dụng quá tốt những thay đổi mới về địa hình. Cô có thể đảo đường dễ dàng nhờ khu vực tăng tốc của Rồng Gió, lượt nhiều hơn nhờ có thêm bụi từ Rồng Nước. Đặc biệt hơn là chiêu cuối Thế Giới Bùng Nổ tận dụng được quá tốt những bức tường của Rồng Đất cũng như lối đi thêm ở trên Top và dưới Bot.

Tiền mùa giải 10 - Qiyana

Warwick

Trọng tâm của Tiền mùa giải 10 sẽ là Rồng Nguyên Tố, bên nào có được Linh Hồn Rồng gần như cầm chắc chiến thắng nhờ chỉ số cực kỳ vượt trội mà chúng mang lại. Vì thế vị trí đi rừng sẽ cực kì quan trọng. Và hiện tại tướng đi rừng mạnh nhất không ai khác chính là Warwick. Dù không được buff một cách trực tiếp tại bản 9.23 nhưng với lối chơi dễ chơi dễ trúng thưởng của mình thì hắn ta sẽ trở thành con bài được ưu tiên trong thời gian sắp tới.

Tiền mùa giải 10 - Warwick

Các tướng tanker

Ở giai đoạn tiền mùa giải 10, các tanker đã được buff thêm kha khá sức mạnh, khiến chúng có thể trụ đường, gây sát thương và có tầm ảnh hưởng nhiều hơn trong trận đấu. Và khi Rồng trở thành mục tiêu lớn thì việc người đi rừng tập trung ở nửa dưới chuyện tất nhiên. Việc này sẽ giúp cho các tanker giải tỏa áp lực bị rừng gank sớm khi đi đường, nhất là ở trên Top.

Tiền mùa giải 10 - Ornn

Hơn nữa việc loại bỏ sát thương chuẩn của ngọc Chinh Phục cũng khiến cho việc bạn bị Đấu Sĩ hạ gục liên tục ở đường sẽ không còn nữa. Bên cạnh đó việc thay đổi ngọc Dư Chấn theo hướng tương tác nhiều hơn chỉ số phòng ngự sẽ khiến cho các vị tướng chống chịu cực kì có lợi, chúng sẽ càng thêm phần trâu bò mà thôi.

Gamehot24h sẽ còn cập nhật thêm những tin tức nóng hổi về tiền mùa giải 10 cũng như các tin hot khác về Liên Minh Huyền Thoại. Các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi và đón xem nhé!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/nhung-vi-tuong-cuc-manh-tai-tien-mua-giai-10-lmht-713866.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét