Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Rammus vs Olaf: chiến thắng kèo đấu thuộc về ai?

Kèo đấu Rammus vs Olaf là kèo đấu đang mang đến nhiều mong đợi nhất hiện nay. Mỗi tướng đánh có cách thể hiện riêng của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ có được nhiều lựa chọn bất ngờ cho mình.

Kèo đấu Rammus vs Olaf

Sức mạnh của Rammus là sức mạnh khống chế đối thủ. Tuy không sát thương nhiều nhưng Rammus luôn thể hiện cho mình nhiều cách khống chế đơn giản nhất. Olaf luôn tạo cho mình nhiều cơ hội thể hiện sức mạnh sát thương.

Mỗi khả năng khác nhau, liệu, chỉ số sức mạnh của Rammus vs olaf có khác biệt như thế nào?

Rammus vs Olaft

Rammus

  • Tỷ lệ tham gia hạ gục: 51.9%
  • Sát thương lên tướng: 11,740
  • Khống chế gây ra: 35,6
  • Vàng kiếm được: 10,095
  • Điểm tầm nhìn: 7,6
  • Sát thương lên mục tiêu: 11,995

Olaf

  • Tỷ lệ tham gia hạ gục: 50,9%
  • Sát thương lên tướng: 17,907
  • Khống chế gây ra: 13,8
  • Vàng kiếm được: 12,016
  • Điểm tầm nhìn: 8.2
  • Sát thương lên mục tiêu: 25,371

Đánh giá chung

Theo thông số chiến đấu có thể thấy, khả năng chiến đấu của mỗi tướng đánh đã rất rõ ràng. Rammus yếu thế hơn rõ ràng. Olaf lại thể hiện sức mạnh của mình với khả năng sát thương.

Olaf sát thương siêu khủng. Tỷ lệ sát thương của Olaf gần như gấp đôi của Olaf. Do đó, tỷ lệ chiến thắng kèo đấu cuối cùng thuộc về Rammus vs Olaf.

Rammus vs Olaft

Tỷ lệ chiến thắng kèo đấu Rammus vs Olaf thuộc về Olaf là 53,8%.

Trên đây là phân tích tỷ lệ kèo đấu Rammus vs olaf. Mong rằng, các anh em sẽ tìm cho mình một tướng đánh hiệu quả nhất.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/rammus-vs-olaf-chien-thang-keo-dau-thuoc-ve-ai-714001.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét