Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Thái Cực 3D : cú áp chót cho dự án game cuối năm

NPH Funtap đã có những động thái đầu tiên trong phát triển Thái Cực 3D. Cú đánh áp chót cuối năm này như một món quà tri ân cho các game thủ. Phong cách game đấu truyền thống kết hợp cùng hình ảnh hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt cho các game thủ.

Thái Cực 3D: hệ thống bang phái ấn tượng

4 phái đấu cơ bản: võ đang, Ming Giáo, Thiếu Lâm, Nga Mi,.. Toàn bộ hệ thống các bang phái mang đến trải nghiệm đặc biệt cho các game thủ.

Khả năng lựa chọn tham gia các bang phái tương đối đơn giản, mỗi game thủ sẽ đặc biệt có khả năng phát triển hệ thống của mình. Bộ kỹ năng đi cùng với mỗi bang phái đặc biệt đủ để các gảm thủ thể hiện đầy đủ những lựa chọn cho các game thủ. Trên mỗi Server, các game thủ được lựa chọn đa dạng các chức năng và tham gia nâng cấp bộ kỹ năng của chính mình để có được những hiệu ứng hoàn hảo nhất.

Đồ họa bậc nhất: hơn 600 Server phát triển tại thị trường Trung Quốc

Ra mắt không lâu, Thái Cực 3D đã đạt những con số ấn tượng tại thị trường châu Á. Dòng game kiếm hiệp với bộ nhân vật cực đỉnh này chính là một trong những yếu tố đặc biệt tạo nên hiệu quả sân đấu hoàn hảo cho các game thủ.

Phong cách game đơn giản, kiểu game đấu mang đến không ít những trải nghiệm bất ngờ. Các nhân vật sẽ được trải nghiệm kiểu đánh vô cùng ấn tượng. Đây chính là một trong những điểm nhấn đặc biệt giúp số lượng các game thủ đăng ký ghi danh ngày càng nhiều.

Thái Cực 3D phiên bản Việt hứa hẹn sẽ sớm lộ diện với các game thủ Việt.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/thai-cuc-3d-cu-ap-chot-cho-du-an-game-cuoi-nam-714771.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét