Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

One piece chap 965

One piece chap 965 còn xoay quanh câu chuyện của Oden hay chuyển đến những tình tiết mới. Cuộc chiến của Oden và Râu trắng có quá căng thẳng? Cùng theo dõi những phân tích tình tiết truyện mới nhất dưới đây.

Diễn biến trước One piece chap 965

Khám phá diễn biến tại chap 964, Oden đến thăm cha ốm đã khiến bố ông cảm thấy rất bất ngờ và cảm động. Đặc biệt là Sukiyaki vô cùng ngạc nhiên trước sự trưởng thành của con mình.

One piece chap 965

Con Thuyền của Râu Trắng bị hỏng và phải trú lại Kuri. Oden nghe tin này đã rất vui. Điều này chắc chắn sẽ dựa báo trước một buổi nói chuyện hoặc một buổi đối đầu căn thẳng.

Dõi theo những tình tiết mới nhất tại One piece chap 965 để không bỏ lỡ bất cứ hành sự kiện nào ở Wano.

One piece chap 965

Không ngoài dự đoán Oden và Râu trắng đã trạm chán và đối đầu với nhau. Tuy nhiên, cuộc đánh này không có gì căng thẳng. Thậm chí Râu trắng còn cho Oden lên thuyền của mình để ra ngoài khám phá thế giới.

One piece chap 965

Thật bất ngờ là trên hành trình này Oden gặp được người con gái của đời mình? liệu họ có tiếp tục có duyên hội ngộ. Cùng đón đợi những tình tiết mới nhất trong chap truyện tiếp theo.

Kết thúc One piece chap 965 không có quá nhiều tình tiết nổi bật. Mong rằng, bạn sẽ có cho mình những đoán định tình tiết hấp dẫn nhất.



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/one-piece-chap-965-714021.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét