Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Hướng dẫn khắc chế Neeko mùa 10 đầy đủ

Hôm nay Game hot 24h bọn mình tổng hợp cho các bạn cách khắc chế Neeko mùa 10 đầy đủ nhất. Đừng quên để lại comment cho bọn mình biết về vị tướng này nhé!

Cách khắc chế Neeko mùa 10

Pháo Hạt (Q) là kỹ năng tầm xa và cũng là kỹ năng gây sát thương chính của Neeko nó sẽ nổ tối đa 3 lần nếu gây sát thương lên tướng địch hoặc quái, do vậy bạn cần giữ khoảng cách an toàn khi trao đổi chiêu thức với Neeko, nếu đã bị trúng kỹ năng này thì chạy ra khỏi vùng ảnh hưởng của chiêu thức đó nhé.

Phân Hình (W) có khả năng đánh lừa rất hiệu quả nhất là trong các pha combat tổng, bạn cần chú ý điều này nhé, để phân biệt được đâu là Neeko thật đâu là Neeko giả. Có thể nhận biệt bằng cách sử dụng kỹ năng vào Phân Hình nếu nó không bỏ chạy thì đó chính là giả đó.

Xoắn Trói (E) sẽ trói chân rất nhiều mục tiêu liên tiếp đó trong giai đoạn đi đường bạn cần di chuyển 1 cách khéo léo để né tránh Xoắn Trói nhé, nếu vô tình bị dính có thể sẽ khiến bạn lên bảng đếm số đó.

Chiêu cuối Nổ Hoa (R) gây sát thương diện rộng + khống chế cực mạnh, đặc biệt là trong combat tổng để đảm bảo an toàn hơn hãy cân nhắc sử dụng những vị tướng có độ cơ động cao nhé.

Cách khắc chế Neeko mùa 10 bằng trang bị

Nếu bạn sử dụng Pháp sư thì ưu tiên lên: Đồng hồ cát, Giày thủy ngân, Dây chuyền chữ thập

Nếu bạn sử dụng Sát Thủ: Áo choàng bóng tối, Chùy gai

Nếu bạn là đấu sỹ tanker thì các trang bị tăng kháng phép là ok nhất rồi.

Cách khắc chế Neeko mùa 10 bằng tướng

Kassadin: Là con bài cực kì quen khi đem ra khắc chế pháp sư đặc biệt là những pháp sư có nhiều kĩ năng định hướng như Neeko. Nội tại giảm sát thương phép nhận vào, Kassadin sẽ là vị tướng cực kì khó chơi với những tướng có bộ chiêu thức toàn phép trong đó có Neeko.

khắc chế neeko

Leblanc: Hai vị tướng mang cho mình bộ kĩ năng vô cùng biến hóa và đa dạng. Kèo đấu này thuộc dạng kẻ 8 lạng, người nửa cân. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng thành thạo vị tướng này thì có thể cho là trên cơ đó  vậy thì còn chần chừ gì mà không mang cô nàng này ra đấu kèo đấu cân não với Neeko ngay thôi nào. khắc chế neeko

LissandraMọi kèo đối đầu với Lissandra cực kì nhọc vì bộ chiêu thức có nhiều hiệu ứng khống chế vô cùng khó chịu của cô nàng. Khả năng cấu rỉa và dọn dẹp lính từ Mảnh Băng (Q) giúp Lissandra dễ dàng đối đầu với Neeko. Lissandra có đầy đủ sự cứng cáp và kĩ năng nếu Neeko muốn đối đầu trực diện. Còn không thì hãy dọn dẹp lính thật nhanh và tạo sức ép ra hai bên cánh, việc farm lính trong trụ đối với Neeko không phải là điều dễ dàng.

khắc chế neeko

Trên đây chia sẻ của Game hot 24h bọn mình về một số cách khắc chế Neeko mùa 10 mới để bạn tham khảo. Đừng quên để lại comment cho bọn mình biết ý kiến của bạn về vị tướng Hóa hình sư ham học này nhé!

Xem thêm về bài viết về khắc chế elise mùa 10 đầy đủ và chi tiết nhất

 

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/huong-dan-khac-che-neeko-day-du-697780.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét