Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Cách khắc chế Jinx mùa 10 hiệu quả nhất

Hôm nay Game hot 24h bọn mình sẽ tổng hợp cho các bạn cách làm thế nào để khắc chế Jinx mùa 10 - Khẩu pháo nổi loạn trong game Liên Minh Huyền Thoại này nhé.

khắc chế jinx

Jinx là một xạ thủ được sử dụng thường xuyên trong các trận đấu lẫn cả đấu chuyên nghiệp cũng có những cao thủ mang vào và được nhiều game thủ yêu thích cô nàng này, về cuối game khi đã có đủ những món đồ cho Jinx thì khẩu súng của cô ta sẽ bắn nát đội hình team địch. Điểm yếu của cô nàng là kém cơ động, vậy nên Jinx cần một SP và team có sự bảo kê tốt.

Hãy cấu rỉa máu Jinx khi cô nàng đang sử dụng khẩu súng 6 lòng Pằng Chíu, vì lúc đó tầm đánh của Jinx sẽ ngắn.

Nếu bạn chú ý được hoạt ảnh của Giật Bắn! (W), bạn có thể né một cách đơn giản.

Nên nhớ cho dù bạn có đứng sau lính sẽ cũng không tránh được Tên Lửa Đạn Đạo Siêu Khủng Khiếp (R) của Jinx.

Hãy lên trang bị tăng giáp và giảm tốc độ đánh để khắc chế Jinx.

Với nội tại Hưng Phấn sẽ giúp tốc độ của cô nàng tăng mạnh khi cô tiêu diệt tướng địch hoặc hỗ trợ tiêu diệt tướng địch hoặc trụ. Hưng Phấn sẽ giúp Jinx truy đuổi những mục tiêu còn lại sau khi đã hạ gục một tướng địch hoặc rút lui nhanh chóng khi tiêu diệt được trụ. Bạn cần giữ khoảng cách an toàn khi Hưng Phấn của Jinx được kích hoạt

Tráo Hàng (Q): Đây là kỹ năng gây sát thương lớn nhất của Jinx cũng như dọn lính nhanh và rỉa máu, cần tránh đứng gần nhau khi Jinx bật súng phóng lựu.

Lựu đạn ma hỏa (E): Cần né ra của Jinx nếu bạn không muốn bị hạ gục nhanh chóng. Và nó cũng là công cụ chính để cô ta bảo vệ bản thân, nhưng nó có thời gian hồi khá lâu. Vì vậy nếu khi Jinx tung hụt chiêu thì không còn cách nào để bảo vệ bản thân khỏi nguy hiểm. Bạn hãy tận dụng thời cơ để tấn công cô ta.

Khi bạn còn thấp máu, hãy cẩn thận vì Jinx có thể kết liễu bạn bất cứ lúc nào với Tên Lửa Đạn Đạo Siêu Khủng Khiếp (R)

Phép bổ trợ khắc chế Jinx mùa 10

Tướng khắc chế Jinx mùa 10

Ezreal: Sự lựa chọn tốt nhất để khắc chế Jinx. Ezreal với khả năng cấu máu từ xa sẽ dễ dàng giữ khoảng cách và gây sát thương lên Jinx.

Corki: Cũng như Ezreal thì Corki cũng là vị tướng có kỹ năng cấu máu từ xa rất tốt. Điều đó giúp vị tướng này vừa giữ được khoảng cách với Jinx vừa có thể gây sát thương được.

Sivir: Với sát thương cơ bản rất tốt, cấu máu với kỹ năng Q của mình. Kèm theo chiêu cuối có thể truy đuổi hoặc rút chạy khi Jinx tăng tốc, Sivir khắc chế Jinx khá tốt.

Varus: Khả năng đè đường của Varus cực tốt, điều này giúp cho Varus có khởi đầu tốt hơn Jinx. Trong giao tranh thì Varus có thể cấu máu từ xa rất tốt nhé.

Zed: Với một tướng không có kỹ năng chạy trốn như Jinx thì Zed chính là cơn ác mộng khủng khiếp nhất. Zed là tướng có thể hạ sát Jinx trong vòng một nốt nhạc.

Lucian: Mặc dù tầm đánh của Lucian ngắn nhưng bù lại là sự cơ động kèm theo khả năng dồn sát thương cực tốt. Lucian sẽ không hề thua thiệt Jinx đâu.

Quinn: Bộ kỹ năng dồn sát thương, áp sát làm mù mục tiêu khiến Jinx muốn bắn cũng rất khó khăn đấy.

Tristana: Jinx có tầm đánh xa nhờ nội tại ngắm bắn thì Tristana là tướng có tầm đánh cơ bản xa nhất liên minh khi về cuối game. Tristana hoàn toàn có thể khắc chế tốt Jinx trong kèo đấu này.

Draven: Với những chiếc rìu mạnh mẽ của mình thì Draven có thể đối đầu tốt với Jinx.

Twitch: Chiêu cuối của Twitch có thể bắn xuyên mục tiêu giúp vị tướng này có thể bắn nát đội hình địch.

Ashe: Với khả năng cấu máu rất tốt cùng với chiêu cuối có thể mở combat và làm choáng mục tiêu khủng khiếp. Ashe rất thích hợp để đối đầu với Jinx.

Trên đây là bài viết của bọn mình về cách khắc chế Jinx mùa 10 - vị tướng Khẩu pháo nổi loạn này. Đừng quên comment cho Game hot 24h bọn mình biết ý kiến của bạn về Jinx này nhé!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-khac-che-jinx-hieu-qua-nhat-696823.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét