Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Cách khắc chế Hecarim mùa 10 hiệu quả nhất

Hecarim là vị tướng đầu game yếu và rất cần mana nếu để xanh đầu game thì nhiều game thủ sẽ lên thiên hướng sát thủ one shot thì những vị tướng máu giấy chỉ cần thấy dấu hiệu thú săn mồi trên đầu là đã muốn buông chuột. Nên hôm nay Game hot 24h sẽ tổng hợp cho các bạn cách khắc chế Hecarim mùa 10 nhé!

Cách khắc chế Hecarim mùa 10

  • Hecarim có thể hồi máu từ những đơn vị xung quanh nhờ Nhiếp Hồn Trận (W) nhưng không có khả năng phục hồi lâu dài, sử dụng những kỹ năng dồn sát thương cao tức thời để hạ gục hắn.
  • Bóng ma kị sĩ (Unti) của Hecarim lao vào làm đối phương khiếp hãi, hãy đứng tách nhau ra để giảm bớt hiệu quả của kĩ năng đó.

Hãy di chuyển ra khỏi Hecarim khi hắn đang bật Nhiếp Hồn Trận (W), bởi hắn sẽ được hồi máu dựa trên lượng sát thương mà đối phương phải gánh chịu.

Khi bị Hecarim gank, hãy chú ý đừng để cho hắn di chuyển ra phía sau bạn, khi hắn đang được tăng tốc độ di chuyển bởi Vó Ngựa Hủy Diệt. Hắn có thể insec bạn về phía đối phương.

Để khắc chế sức mạnh của tướng Hecarim khi gank, hãy sử dụng phép bổ trợ Kiệt sức hoặc những vị tướng có CC cứng như chói chân, làm choáng hoặc đơn giản chỉ là làm chậm. Nó sẽ làm giảm đi đáng kể sức mạnh từ nội tại Đường Ra Trận và Vó Ngựa Hủy Diệt (E) của Hecarim.

Phép bổ trợ khắc chế

Trên đây là những thông tin về cách khắc chế Hecarim hiệu quả mùa 10, hy vọng bài viết trên mang lại cho bạn thông tin hữu ích.
Xem thêm hướng dẫn cách lên đồ Graves đi rừng mùa 10!!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-khac-che-hecarim-va-su-dung-tuong-khac-che-hecarim-696147.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét