Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Dark Souls 3: xuất hiện “sạch sẽ” với bản tiếng Việt

Dark Souls 3 là dòng game nhập vai hành động siêu khó. Độ khó của nó có thể sánh ngang với các game đấu bậc nhất hiện nay. Tuy nhiên, Dark Souls 3 mới bị lỗi tiếng Việt do đội ngũ dịch còn nhiều vấn đề. Bản trở lại lần này, chắc chắn đã "sạch sẽ" để phục vụ đến người chơi.

Dark Souls 3: Ra mắt đặc biệt hoàn chỉnh đầu tháng 11

Dark Souls 3 đặc biệt được hoàn thiện và cho ra mắt đầu tháng 11. Với hệ thống tiếng Việt của phiên bản game này đã được hoàn thiện. So với vụ "lùm xùm" lỗi trước, đây là một bản game đặc biệt được đón đợi thời gian tới.

Dark Souls

Vẫn mang đầy đủ những đặc tính của Series Dark Souls trước đây. Từ hệ thống hình ảnh, âm thanh đến cấu hình game vẫn được giữ ổn định. Tuy nhiên, Dark Souls 3 chắc chắn sẽ có nhiều hơn các thách thức cho game thủ. Chính điều này là điểm các game thủ nên tập trung quan tâm trước khi quyết định chọn Dark Souls.

Dark Souls 3: Phong cách chiến thuật nhẫn nại lên ngôi

Dark Souls 3 đưa người chơi khám phá chiến thuật theo phong cách chiến thuật nhẫn nại. người chơi có thể dễ dàng nhận thấy, đây là cách chơi có phần khó hơn các thế hệ trước.

Nếu các bản trước ưu tiên tốc độ game nhanh và ấn tượng thì phiên bản lần này đặc biệt ưa chuộng phong cách chiến thuật nhẫn nãi. Đầu tư nhiều hơn thời gian và công sức trong các điểm chơi. Đây là điểm khác biệt dễ thấy nhất cho các game thủ ở Dark Souls 3.

Dark Souls

Mong rằng, với Dark Souls 3, game thủ sẽ vẫn có những trải nghiệm đẳng cấp thú vị cho mình.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/dark-souls-3-xuat-hien-sach-se-voi-ban-tieng-viet-714079.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét