Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Ra mắt Aphelios chưa lâu, Riot Games đã úp mở về Đấu Sĩ – tướng Sett

Sau cập nhật mới nhất trên máy chủ thử nghiệm PBE đã tiết lộ tên tướng Sett sẽ là tướng mới ngay sau Senna và Aphelios. Cùng Gamehot24h tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Giới thiệu Aphelios chưa lâu, Riot Games đã nhá hàng tướng Sett, Đấu Sĩ mới nhất LMHT

Được giới thiêu trong bài viết Roadmap của Riot và hiện giờ tướng Sett vẫn chưa có thêm thông tin gì mới cả. Nhưng tất cả chúng ta đều chắc chắn rằng Tướng Sett sẽ là một Đấu Sĩ mới trong LMHT. Tướng Sett xuất thân từ thế giới ngầm ở vùng đất Ionia. Theo như Riot miêu tả thì Tướng Sett sẽ là trung tâm của mỗi cuộc ẩu đả, cười nhạo đối thủ rồi điên cuồng đấm trả chúng.

Riot Games úp mở về Đấu Sĩ - tướng Sett

Trong bản cập nhật trên may chủ PBE, một vật phẩm mới mang tên Sett's Calling Card được thêm vào game. Điều trùng hợp là biểu tượng đầu sói trên vật phẩm này rất giống với biểu tượng trong sàn đấu của thế giới ngầm, nơi xuất thân củ tướng mới này. Rất có thẻ tướng mới sẽ có tên là Sett và là một Đấu Sĩ mới ra mắt vào năm sau.

Riot Games úp mở về Đấu Sĩ - tướng Sett Riot Games úp mở về Đấu Sĩ - tướng Sett

Theo như những gì mà Riot Games tiết lộ thì bản cập nhật 9.24 sẽ là bản update cuối cùng của năm 2019 này. Aphelios ra mắt và khả năng cao làm lại Diana sẽ là những dự án cuối cùng của năm nay. Dựa vào chính những dòng miêu tả vật phẩm Sett's Calling Card, rất có thể vị tướng Sett mới này sẽ xuất hiện vào tháng 1, lúc phiên bản đầu tiên của LMHT mùa 10 được cập nhật.

Gamehot24h sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại. Các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi và đón xem nhé!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/ra-mat-aphelios-chua-lau-riot-games-da-up-mo-ve-dau-si-tuong-sett-714778.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét