Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Khắc chế Kai’Sa mùa 10 từ A đến Z tại đây

Dù đã xuất hiện được một thời gian nhưng Kai'Sa vẫn luôn thu hút được tình cảm của rất nhiều người chơi LMTH. Với chất tướng sinh ra để dành cho những người yêu thích solo tay đôi, Ái Nữ Hư Không có tỉ lệ chọn lẫn tỉ lệ thắng khá ấn tượng, vậy nên các bạn cần chuẩn bị những phương án để khắc chế Kai'Sa.

khắc chế kai'sa

Cần nắm rõ bộ kĩ năng của Kai'Sa: Dù đã xuất hiện được một thời gian nhưng Kai'Sa vẫn luôn thu hút được tình cảm của rất nhiều người chơi LMTH. Với chất tướng sinh ra để dành cho những người yêu thích solo tay đôi, Ái Nữ Hư Không có tỉ lệ chọn lẫn tỉ lệ thắng khá ấn tượng, vậy nên các bạn cần chuẩn bị những phương án để khắc chế Kai'Sa.

Những phát bắn thường của Kai'Sa thì cũng không quá đau lúc đầu, nhưng thứ gây sát thương nhiều nhất chính là pha phát nổ của nội tại Vỏ Bọc Cộng Sinh, vì vậy nên nếu có trao đổi chiêu thức đầu trận với cô ta thì cũng nên lùi về sau 2 đến 3 phát đánh thường nhé. Cơn Mưa Icathian (Q) của Kai'Sa sẽ bắn đạn ra những mục tiêu ngẫu nhiên, nên hãy luôn đứng gần lính hoặc đồng mình để không bị nhận tất cả sát thương từ kỹ năng này nhé.

Tia Truy Kích (W) sẽ tích 2 điểm nội tại khi chưa nâng cấp và 3 điểm nội tại sau khi đã tiến hóa, nên Kai'Sa thường dùng chiêu này để dồn sát thương một cách bất ngờ sau khi cô ta đã đánh thường vài phát. Do đó cần phải chú ý xem Kai'Sa đã sử dụng chiêu thức này hay chưa để tránh bị sốc sát thương. Ngoài ra, Tia Truy Kích (W) của Kai'Sa sẽ sử dụng để dùng để check tầm nhìn nếu thấy nghi ngờ nên hãy từ bỏ ý định “úp sọt” đi.

Tướng khắc chế Kai'Sa mùa 10:

Draven: Về khả năng solo tay đôi thì Draven chắc chắn là bá chủ trong giai đoạn đầu và giữa trận. Điểm trừ của tên Xạ Thủ này là hắn ta khá khó chơi, nhưng bù lại nếu rơi vào tay người chơi thành thạo thì hắn sẽ dễ dàng áp đảo Kai'Sa ngay từ giai đoạn đi đường.

Lucian: Anh da đen này cũng là một trong những kẻ có khả năng tay đôi cực tốt. Tầm bắn của Lucian tuy thấp hơn Kai'Sa, nhưng hắn có những chiêu thức dồn sát thương tốt. Nếu bị Kai'Sa áp sát bằng chiêu cuối, Lucian cũng chỉ cần lại lại và sấy chiêu cuối để vào người cô ta thì có cả tấn giáp cũng chẳng giám ho he.

Caitlyn: Vị tướng có tầm đánh cơ bản xa nhất LMHT chính là con bài mà Kai'Sa phải dè chừng. Bên cạnh việc có khả năng tấn công kẻ địch từ khoảng cách xa thì Caitlyn còn có Lưới 90 (E) để khiến cho Kai'Sa rất khó để tiếp cận được cô.

Ezreal: Vị tướng này cũng có những điểm mạnh giống hệt Caitlyn là có khả năng cấu máu xa và sở hữu chiêu thức Dịch Chuyển Cổ Học (E) cực kì cơ động.

Tất nhiên, kèo đầu ở Đường Dưới thì còn phụ thuộc khá nhiều vào cả vị tướng Hỗ Trợ nữa, nhưng dù sao những cái tên trên cũng đã có thể giúp bạn chiếm khá nhiều ưu thế ít nhất là trong những pha tay đôi với Kai'Sa rồi.

Quan trọng nhất khi phải đối đầu với Kai'Sa chính là xem build đồ mà cô hướng tới phong cách nào. Nếu bạn đi vị trí Xạ Thủ thì điều đấy không mấy quan trọng với bạn, nhưng nếu là tướng Đỡ Đòn thì sẽ cần biết Kai'Sa lên đồ SMPT hay thuần STVL để có thể lên đồ phòng thủ soa cho phù hợp nhất.

Cũng cần lưu ý rằng Kai'Sa là một vị tướng có khả năng solo tay đôi mạnh, vì thế hãy hạn chế đi đơn lẻ với vị tướng này. Nếu bạn đi Hỗ Trợ, cũng nên tránh sử dụng những vị tướng có nhiều kĩ năng định hướng bởi Kai'Sa khá cơ động và có khả năng né chiêu tốt nhờ vào  của mình.

 

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/khac-che-kaisa-tu-a-den-z-tai-day-696850.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét