Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Review phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái Tập 34

Review phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái Tập 34 sẽ mang đến những tình tiết mới nhất về mối quan hệ của Bảo và Khuê. Khi Khuê bắt đầu thấy khó chịu về những lời đồn từ mối quan hệ của mình với Bảo. Hơn thế nữa là những lời bóng gió từ Ngân khiến cô chịu không ít điều tiếng.

Review phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái Tập 34

Càng về cuối phim, các tình tiết bất ngờ cũng dần được hé lộ. Tình cảm của Bảo với Khuê cũng dần được làm rõ. Bảo lần này đã thẳng thắn thổ lộ tình cảm của mình trước Khuê. Sau khi nghe cô khó chịu khi kể về những tin đồn tình cảm của mình và Bảo. Bảo bình tĩnh giải thích cho Khuê về tình cảm của mình.

Review phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái Tập 34

Khuê lúc này cũng không quá bất ngờ. Nhưng không hề có ý định đi bước nữa hay bắt đầu một tình cảm riêng tư nào nên có thể cô sẽ không đón nhận tình cảm này.

Tình anh em : Khang - Thái

Câu chuyện về tình anh em giữa Khang và Thái ngày càng có nhiều tiến triển tích cực. Khang liên tục giúp đỡ Thái. Lần này là công việc. Khi Khang chuyển nhượng vị trí mình đang đảm nhiệm cho Thái với suy nghĩ người anh này sẽ đảm nhiệm công việc này tốt hơn mình.

Review phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái Tập 34

Đây cũng là tình cảm mà Khang muốn dành cho người anh em của mình dù không được chấp nhận. Liệu, sau những giúp đỡ này, Thái có chịu nhận em? Cùng đón đợi những tình tiết mới nhất ở 2 tập cuối phim này.

Review phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái Tập 34 sẽ mang đến cho bạn những cập nhật mới liên tục.

 



source https://gamehot24h.com/phim/review-phim-hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-34-714058.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét