Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

One punch Man chap 166

One punch Man chap 166 là chap truyện được mong đợi nhất tuần này. Chap truyện trước, đội quân đã chạy trốn khỏi con mèo quỷ và để một tướng sĩ dũng mạnh. Sau khi thoát khỏi tình cảnh này, cả đoàn đã thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên những khó khăn vẫn chưa dừng lại ở đó.

Diễn biến trước One punch Man chap 166

Trước One punch Man chap 166, đội quân công lý đang tập luyện sức mạnh để có thể đối đầu với những kẻ thù tiếp theo. Tuy nhiên, trong chap trước, đội quân lại bất ngờ gặp con mèo quỷ quá sớm.

One punch Man chap 166

Tuy nhiên, rất may mắn kho có nhân vật đã gánh vác giúp trách nghiệm này. Do đó, các thành viên lại có thời gian tập luyện. Tuy nhiên, ai cũng đang lo lắng về sức mạnh của mình chưa đủ để đối đầu với bất cứ kẻ mạnh nào lúc này.

One punch Man chap 166

One punch Man chap 166 chắc chắn sẽ chứng kiến sự xuất hiện của những đối tượng mới. Chắc chắn những thế lực mới sẽ sớm xuất hiện để gây khó dễ cho đội quân đi bảo vệ công lý này. Tuy nhiên, không phải ai cũng dám chắc về sức mạnh của mình với những kẻ thù tiếp theo.

One punch Man chap 166

Chắc chắn những kẻ thù càng về sau sẽ càng nguy hiểm và quái dị hơn. One punch Man chap 166 bắt đầu cuộc hành trình để các nhân vật tự nâng cấp sức mạnh của mình. Song, kẻ dẫn đường là cậu bé One punch Man phải là người thể hiện được bản lĩnh của mình đầu tiên.

Kết thúc One punch Man chap 166, cùng đón đợi những tình tiết mới nhất tại One punch Man chap 167.



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/one-punch-man-chap-166-2-713504.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét