Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

PUBG mobile: bóc bản 0.16.0 tính năng đón giáng sinh

PUBG mobile đã cập nhật phiên bản màu giáng sinh sớm tại 0.16.0. Đây là một trong những lựa chọn đặc biệt xuất sắc cho các game thủ. Bản đón mùa giáng sinh sớm này liệu có làm hài lòng các gảm thủ.

Erangel chế độ tuyết rơi cho Pubg mobile

PUBG mobile xuất hiện chế độ đặc biệt mang đến cho các game thủ lựa chọn không giới hạn. Khả năng xây dựng chế độ hình nahr tuyết rơi sớm nhất trong hệ thống các game mobile. Đây là một trong những điểm ấn tượng nhất mà nhà sản xuất game này đặc biệt chú ý đầu tư.

Pubg Mobile

PUBG mobile đặc biệt đầu tư bộ tính năng linh hoạt cho các game thủ mùa giáng sinh. Chức năng tuyết rơi đôi khi có thể gây ra một số nhược điểm gây cản tầm nhìn.

Xây dựng thêm 2 chế độ bổ trợ

Phiên bản Pubg Mobile lần này được hỗ trợ thêm 2 chế độ đặc biệt khác ngoài hiệu ứng đón giáng sinh sớm:

  • Chế độ đua xe: Chế độ đua xe yêu cầu các game thủ cần phối hợp với đồng đội để tạo nên hiệu quả đấu cao nhất. Đặc biệt không được để mất cảnh giác, mất đà và mất điểm.
  • Chế độ chuyển góc: Đây mới là điểm phát triển chính yếu trong lần đầu tư này. Game thủ sẽ được hỗ trợ điều chỉnh góc nhìn hiệu quả hơn. Đây là một trong những điểm mạnh đặc biệt ấn tượng nhất mà các game thủ có thể dễ dàng tự thấy trong hệ thống phát triển của mình.

Pubg Mobile

PUBG mobile đặc biệt sẽ được cập nhật liên tục các tính năng mới cho các gảm thủ khám phá và nâng cao đẳng cấp game đấu của mình.


source https://gamehot24h.com/game-mobile/pubg-mobile-boc-ban-0-16-0-tinh-nang-don-giang-sinh-714325.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét