Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Thiên Sứ Mobile: sau vài giờ ra mắt đã bùng nổ quả tặng Giftcode

Mới cách đâu không lâu, 10h ngày 28 tháng 11 năm 2019, Thiên Sứ Mobile cho ra mắt các game thủ lần đầu. Với hình ảnh và hệ thống cấu hình game sắc nét. Đây là một trong những lựa chọn hoàn hảo và đẳng cấp nhất cho các game thủ.

Thiên Sứ Mobile: Tổ chức giải đấu đua Top cực xịn

Thiên sứ Mobile được đánh giá là một hiện tượng lạ của MMORPG. Khi các game đấu thông thường hiện nay tranh đua nhau từng tấc thể hiện đồ họa thì Thiên Sứ Mobiel đặc biệt chọn một con đường khác.

Thiên Sứ Mobile

Tránh né sự xuất hiện của mô hình đầu tư đồ họa thông thường, Thiên Sứ Mobile đi tìm kiếm giải pháp đấu đơn giản hơn. Các game thủ của Thiên Sứ chỉ tập trung vào cày cuốc tăng hạng.

Sự xuất hiện dầy đặc của những lựa chọn như: tham gia các cuộc đấu top. Đây là biểu hiện đặc biệt của nhu cầu tổ chức giải đấu cho game thủ nâng cấp. Giải game đấu hạn chế tối đa việc yêu cầu sử dụng các thẻ vip hay nạp thẻ Vip.

Ngày khai hội: bùng nổ hoạt động, bùng nổ quà tặng

Thiên Sứ Mobile ngày khai hội đặc biệt bùng nổ quà tặng và các hoạt động. Các hoạt động tương tác trực tiếp cùng các hoạt động đánh đấu mang đến cho các game thủ không ít những trải nghiệm đặc biệt. Điều này thật sự là một điểm nhấn ấn tượng cho các game thủ phát triển mình.

MMORPG

Sự xuất hiện của ,một loạt các giải thưởng Giftcode mới nhiều giá trị khác nhau giúp các game thủ có những phần quà ý nghĩa nhất sau ngày đầu tham gia nhập hội Thiên Sứ Mobile.

Hứa hẹn bộ giftcode được tung ra trong ngày đầu ra mắt này đặc biệt có nhiều giá trị lớn. Ghi ganh Thiên sứ Mobile ngay hôm nay để không bỏ qua những lựa chọn hấp dẫn nhất cho mình.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/thien-su-mobile-sau-vai-gio-ra-mat-da-bung-no-qua-tang-giftcode-714317.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét