Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Undead Horde: dẫn dắt đội quân không hạn định

Undead Horde lần đầu xuất hiện mang đến cho các game thủ một sân chơi ngỡ ngàng. Đặc biệt dẫn dắt một đội quân không hạn định. Undead Horde chính là một trong những lựa chọn đặc biệt dành cho các game thủ.

Undead Horde: tốc độ game cực đỉnh

Trước đây đã từng được đánh giá là một bản Steam ăn khách, Undead Horde đến nay được cung cấp trên nền tảng Mobile vẫn chưa giảm độ hot.

Undead Horde

Giá trị kết hợp đặc biệt giữa RTS và phong cách game ARPG là một trong những điểm mạnh đặc biệt hỗ trợ cho các game thủ. Việc thu thập các xác sống trong tay có giá trị đặc biệt trong nâng cao sức mạnh của các game thủ. Necromancer có khả năng triệu tập đầy đủ các sinh vật bất tử.

Chính sức mạnh của các sinh vật này góp phần tạo nên một giá trị đặc biệt. Toàn bộ nhiệm vụ xây dựng sức mạnh đều tập trung vào xây dựng sức mạnh cho các sinh vật bất từ. Việc xây dựng và khống chế đội quân càng tốt, khả năng chiến thắng của các game thủ càng cao.

Nâng cấp và đầu tư nhân vật không giới hạn

Đặc biệt khác với nhiều game đấu đơn giản khác, Undead Horde  có thể thực hiện nâng cấp và đầu tư nhân vật không giới hạn. Các nhân vật tham gia cuộc chiến có thê vừa trải nghiệm vừa nâng cấp sức mạnh của mình.

Các kiểu buff  sức mạnh sẽ không quá phức tạp cho các game thủ. Sự xuất hiện và đầu tư của các game thủ về số lượng quân đấu kiểm soát, phần nào sẽ bị giảm về chất lượng đội hình quân đấu.

Undead Horde

Undead Horde  sẽ còn phát triển nhiều hơn các dạng thức cho các game thủ. Mong rằng, các anh em sẽ không bỏ qua những lựa chọn game hoàn hảo nhất cho mình.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/undead-horde-dan-dat-doi-quan-khong-han-dinh-714321.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét