Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Tuyệt thế võ lâm mobile: hoa mắt ngày ra bản thử nghiệm

Tuyệt thế võ lâm mobile mới đây ra mắt bản thử nghiệm đã nhanh chóng để lại cho các gảm thủ rất nhiều ấn tượng. Bản Alpha Test chính thức được thử nghiệm 10h ngày 28 tháng 11.

Tuyệt thế võ lâm mobile: nền tảng đồ họa đặc biệt ấn tượng

Tuyệt thế võ lâm mobile đặc biệt gây ấn tượng khi mới đưa ra bản ra mắt. Phong cách game vẫn lấy cốt tryện Kim Dung nhưng hình ảnh đã có nhiều đầu tư thay đổi. So với các bản game mobile kiếm hiệp truyền thống, Tuyệt thế võ lâm là lựa chọn đặc biệt đang được phát triển.

Tuyệt thế võ lâm mobile

Với mô hình game đấu đơn giản, Tuyệt Thế võ lâm dựng lại hình ảnh các địa điểm theo Kim Dung chuyên nghiệp và có phần mở rộng hơn.

Hơn 200 kỹ năng bổ trợ đặc biệt được phát triển ở mô hình game đặc biệt này. Tuyệt Thế võ lâm Mobile chính là cú dọn sân cuối 2019 ngoạn mục. Các hạng mục game đặc biệt được đầu tư và mở rộng.

Tuyệt thế võ lâm mobile: đồng bộ nền tảng cốt truyện

Hệ thống cốt truyện phát triển chính tuyến đặc biệt mang đến cho bản Alpla Test những trải nghiệm đặc biệt mới lạ.

Tuyệt thế võ lâm mobile

Tuy nhiên, sự xuất hiện của phong cách đấu "vừa lạ, vừa quen" chắc chắn là điểm nhấn đặc biệt nhất trong phiên bản game mới cập nhật lần này.

Bản cập nhật của Tuyệt Thế Võ Lâm sẽ đặc biệt được theo sát và cập nhật cho các game thủ những trải nghiệm hoàn hảo nhất.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/tuyet-the-vo-lam-mobile-hoa-mat-ngay-ra-ban-thu-nghiem-714400.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét