Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Kết quả vòng khởi động CKTG LMHT 2019 ngày 02/10

Vậy là ngày thi đấu đầu tiên cuối cùng cũng đã khép lại. Hãy cùng với Gamehot24h chúng mình cập nhật kết quả vòng khởi động CKTG LMHT 2019 ngày 02/10 nhé!

Kết quả vòng khởi động CKTG LMHT 2019 ngày 02/10

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng khởi động khép lại với không quá nhiều những trận đấu cân não mang tính chất gay cấn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn đối với người hâm mộ. Có thể nói rằng kết quả vòng khởi động CKTG LMHT 2019 ngày 02/10 không nằm ngoài dự đoán của đa số người hâm mộ.

Kết quả vòng khởi động CKTG LMHT 2019 ngày 02/10

Mở đầu ngày thi đấu đầu tiên là trận đấu Clutch Gaming Vs Unicorns Of Love. Trận đấu diễn ra khá suôn sẻ với phần thắng thuộc về Unicorns Of Love. Phải nói rằng họ đã có được lợi thế rất lớn từ giai đoạn cấm-chọn và nó gần như quyết định gần như toàn bộ chiến thắng của UOL về sau.

Kết quả vòng khởi động CKTG LMHT 2019 ngày 02/10 trận đấu clutch Vs Unicorns Of Love

Trận đấu thứ 2 là cuộc so tài giữa DetonatioN FocusMe và Splyce. Vẫn là một trận đấu không có quá nhiều điểm nổi bật khi đại diện đến từ Nhật Bản liên tục mắc sai lầm trong những pha giao tranh và để Splyce giành được rất nhiều lợi thế về vàng cũng như chỉ số hạ gục. Từ đó, Splyce kết thúc trận đấu một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Kết quả vòng khởi động CKTG LMHT 2019 ngày 02/10 trận đấu DetonatioN FocusMe vs Splyce

Trận đấu tiếp theo là cuộc đối đầu giữa MAMMOTH và Unicorns Of Love. Trận đấu này khiến nhiều khá giá bất ngờ khi đội được đánh giá thấp hơn là MAMMOTH lại là đội giành được chiến thắng. Nguyên nhân chủ yếu là do UOL chọn phong cách chơi khá không thuận tay. Từ đó họ gặp nhiều bất lợi và để chiến thắng rơi vào tay MAMMOTH một cách khá dễ dàng.

Kết quả vòng khởi động CKTG LMHT 2019 ngày 02/10 trận đấu MAMMOTH và Unicorns Of Love

Trong trận đấu thứ 4, đại diện đến từ Nhật Bản-DetonatioN FocusMe tiếp tục nhận thêm một trận thu nữa khi đối đầu với Isurus Gaming. Nguyên nhân dẫn đến thật bại của DFM chính là tâm lý khi họ đã để thua trận đầu tiên. Đáng nói hơn là họ đã có chút lợi thế khi Evi của DFM chọn con bài Kayle đi Top nhưng lại không tận dụng được nó trong việc đẩy lẻ đường. Khép lại ngày thi đấu đầu tiên, DFM nắm trong tay 2 trận thua khá chóng vánh.

Kết quả vòng khởi động CKTG LMHT 2019 ngày 02/10 trận đấu DetonatioN FocusMe vs Isurus Gaming

Trận thứ 5 là cuộc đấu giữa MAMMOTH và Clutch Gaming. Trong trận đấu này, Clutch đã lấy lại được tinh thần và giành chiến thắng. Clutch Gaming đánh khá chậm từ đầu trận và tập chung farm nhiều và đến cuối game thì Clutch Gaming có những pha combat rất mượt mà thể hiện thực lực thật sự của họ.

Kết quả vòng khởi động CKTG LMHT 2019 ngày 02/10 trận đấu MAMMOTH vs Clutch Gaming

Splyce Vs Isurus Gaming là trận đấu cuối cùng trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng khởi động và chiến thắng đã thuộc về Splyce. Splyce đã có ngày thi đấu mở đầu rất tuyệt vời với 2 trận toàn thắng. Được đánh giá cao trong vòng khởi động nên kết quả của Splyce cũng không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ.

Kết quả vòng khởi động CKTG LMHT 2019 ngày 02/10 trận đấu Splyce Vs Isurus Gaming

Trên đây là kết quả vòng khởi động CKTG LMHT 2019 ngày 02/10. Ngày 03/10 sẽ là ngày thi đấu tiếp theo của vòng khởi động và cũng là ngày thi đấu được người hâm mộ Việt Nam trông đợi nhất vì đây là ngày thi đấu đội tuyển của Lowkey Esports tại vòng khởi động. Hãy cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam - Lowkey Esports giành được kết quả thật tốt.

Gamehot24h chúng mình sẽ lên tục cập nhật các thông tin về giải đấu Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại. Vậy nên, các bạn hãy chú ý theo dõi để cập nhật được những thông tin mới nhất nhé!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/ket-qua-vong-khoi-dong-cktg-lmht-2019-ngay-02-10-705602.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét