Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Tần Thời Minh Nguyệt Mobile: trải nghiệm bất ngờ cho game thủ

Tần Thời Minh Nguyệt Mobile là phiên bản game mobile được Tencent đưa vào thử nghiệm sớm. Đây là một trong những điểm nhấn tạo nên khác biệt trong dòng game Mobile. Phiên bản game nhập vai chiến đấu với mô hình quen thuộc những hình ảnh hoàn toàn mới

Tần Thời Minh Nguyệt Mobile: khám phá những bí ẩn ly kỳ

Sự xuất hiện của Tân Thời Minh Nguyệt là một trong những yếu tố tạo nên điểm nhấn trong dòng game mobile. Phiên bản gốc được ra mắt từ tháng 8 năm 2018. Tuy nhiên, sự xuất hiện trở lại vào 2019 mang một diện mạo hoàn toàn khác.

Tần Thời Minh Nguyệt Mobile

Chuyển thể từ câu chuyện hoạt hình đắt khách cùng tên. Phiên bản Tần Thời Minh Nguyệt Mobile có cách xây dựng hình ảnh nhân vật nguyên bản. Chắc chắn những fan cứng của tựa phim cùng tên sẽ là những vị khách đầu tiên trong tựa game này.

Các lớp nhân vật là những nhân vật nguyên mẫu truyện. 5 lớp nhân vật đại diện cho 5 trường phái: Nho Gia, Mặc Gia, Binh Gia, Nông Gia và Y Gia. Phiên bản Alpah Test mới ra mắt đã thu hút được số lượng người chơi không nhỏ.

Tần Thời Minh Nguyệt Mobile

Lôi cuốn với đồ họa 3D thu hút

Thiết kế ấn tượng cũng là điểm cộng cho Tần Thời Minh Nguyệt Mobile. Lôi cuốn người chơi với phiên bản 3D đặc biệt. Đây là một trong những cái tên mang đến cho người chơi nhiều bất ngờ trong giao diện.

Hình ảnh game đấu bao phê, bao chuẩn. Sự xuất hiện của hình ảnh sống núi hay các vĩ cảnh thiên nhiên khác là không gian cho các game thủ thỏa sức vùng vẫy. Người tham gia game đấu sẽ hoàn toàn bất ngờ với phong cách đầu tư giao diện này.

Tần Thời Minh Nguyệt Mobile

Tại thời điểm này, ra mắt cũng đã được một thời gian, Tần Thời Minh Nguyệt Mobile sân đấu Tần Thời Minh Nguyệt Mobile vẫn chưa nguội.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/tan-thoi-minh-nguyet-mobile-trai-nghiem-bat-ngo-cho-game-thu-709023.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét