Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Black Desert Online: lộ diện cha đẻ còn đẳng cấp hơn

Black Desert Online là một trong những tựa game đấu online được nhiều game thủ săn lùng. Với giao diện đặc biệt, các game thủ nhanh chóng bị thu hút bởi phiên bản mới của Black Desert Online.

Black Desert Online - đón bạn đồng hành mới

Pearl Abyss mới công bố buổi livestream vào ngày 14/11 sắp tới. Nội dung chính của  buổi livestream  là cung cấp những thông tin mới nhất về sự xuất hiện của tựa game mới. Tuy nhiên, nhiều người chơi đã phần nào dự đoán được những thông tin trong  buổi livestream  này.

Black Desert Online

Nhà sản xuất Black Desert Online chưa đi sâu vào những thông tin cụ thể về cấu hình hay trải nghiệm game. Tuy nhiên, một số hé lộ đầu tiên có thể cho biết, đây là tựa game có cấu hình tương đương với Black Desert Online. Song, có thể thấy nhiều điểm vượt trội hơn Black Desert Online.

Black Desert Online

Đây chính là điểm khiến các game thủ ko ngừng tò mò và đứng ngồi không yên. Nhiều game thủ còn đánh giá Black Desert Online có lé chỉ xứng tầm là hậu duệ của phiên bản sắp tới. Cho dù Black Desert đã được xuất bản trước.

Chuẩn bị gì cho sự xuất hiện của Black Desert Online phiên bản nâng cấp

 

Với số lượng thông tin ít ỏi, nhiều game thủ chỉ biết chờ đợi buổi live đầu tiên giới thiệu. Tuy nhiên, nếu có những thông tin cho rằng đây là phiên bản đẳng cấp hơn thì người chơi không nên bỏ qua việc đầu tư tập luyện từ hôm nay.

Black Desert Online có thể giúp các game thủ luyện tay đấu đáng kể đón nhận thách thức mới. Còn thời điểm hiện tại, chỉ có thể chờ đợi buổi livestream đầu tiên.

Black Desert Online

Đừng bỏ qua những cập nhật thông tin mới nhất tại Game Hot 24h để trở thành game thủ đầu tiên được đón nhận những tin game hot nhất.



source https://gamehot24h.com/game-online/black-desert-online-lo-dien-cha-de-con-dang-cap-hon-708503.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét