Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Time Reversal: game nhập vai của tương lai

Time Reversal là tựa game được đầu tư đặc biệt. Với kiểu game nhập vai lấy nhân vật tương lai. Sự xuất hiện đặc biệt của tựa game này chắc chắn khiến nhiều người chơi bất ngờ về hình ảnh nhân vật.

Time Reversal - hình ảnh của thế giới 3 cực

Tựa game nhập vai Time Reversal là hình ảnh của thế giới khi phân chia 3 cực. Bối cảnh tương lai mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Hình ảnh huyền bí, nhân vật thu hút, người chơi có thể thỏa sức tưởng tượng và trải nghiệm một thế giới hoàn toàn khác cho mình.

Time Reversal

Chống lại thế lực bóng tối, các nhân vật cần thể hiện hết sức mạnh của mình. Tuy nhiên, người chơi cũng không cần quá lo lắng. Càng kết hợp chiến thuật, người chơi càng có nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn cho mình.

Khám phá tính năng các nhân vật không giới hạn

Hơn 149 sự lựa chọn người đồng hành cho các game thủ. Game thủ cần đặc biệt tìm kiếm những người bạn đồng hành cho mình. Có 12 ô để người chơi lựa chọn đặt bạn đồng hành tại những ô này.

Time Reversal

Các game thủ có thể lựa chọn các và nhanh chóng chiếm lĩnh những vị trí mình muốn. Cứ đến mỗi lượt đồng hành xuất hiện, bạn mới được phép đặt nó vào vị trí mình muốn.Kiểu chơi này yêu cầu người chơi phải có chiến lược rõ ràng. Chỉ có vậy mới giúp các game thủ có được sức mạnh cuối cùng cho mình và sở hữu được chiến thắng cuối trận.

Time Reversal là tựa game chắc chắn không thể bỏ qua trong thời gian.



source https://gamehot24h.com/game-online/time-reversal-game-nhap-vai-cua-tuong-lai-708282.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét