Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Game Anima: không gian cày cuốc mới cho các anh em đam mê game hành động

Game Anima tiếp tục là một sản phẩm gây bão trên đấu trườn game hành động nhập vai. Với những sân đấu huyền bí, các nhân vật không giới hạn đầu tư về vật phẩm, sức mạnh. Đây là tựa game với những màn đấu gay cấn và hồi hộp nhất. Đặc biệt hứa hẹn sẽ là không gian cày cuốc mới cho nhiều anh em game thủ.

Game Anima: cảm hứng game đấu từ old - school

Được lấy cảm hứng từ Old - school, game Anima bất ngờ trở thành cái tên được ưa thích trong thời gian gần đây. Không giới hạn những trải nghiệm và mở ra cho người chơi không gian sân đấu mới mẻ nhất.

Game Anima

Dòng game nhập vai khác hoàn toàn với các mô hình kiếm hiệp hay chibi. Anima là sự lựa chọn cho những game thủ mong muốn chiếm lĩnh những không gian đấu đặc biệt đẳng cấp. Chinh phục những vùng đất huyền bí với 80% không gian game đấu là các khu vự địa đạo hay hầm hào. Thách thức game đấu nhiều vô kể. Chỉ cần các game thủ không tập trung có thể rơi vào các hô sâu và bị out game ngay lập tức.

Có thể nói chính sự rõ ràng và khắc nghiệt của tựa game này đã mang đến sức mạnh thu hút đặc biệt cho game đấu.

Game Anima: phong cách game hack’n’slash độc nhất

Sự xuất hiện của game Anima la minh chứng rõ ràng nhất cho phong cách game hack’n’slash. Đây thật sự là một trong những tự game nhâp vai có tính thách thức cao. Game thủ sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi không bao giờ đoán định trước được các tình huống xảy ra.

Game Anima

Sự lựa chọn class cho người chơi gồm có: Skifyish, Archery và Sorcery. Với 3 lựa chọn này, người chơi vẫn có thêm những kết hợp kỹ năng khác mà không lo lắng về những trải nghiệm game đấu.

Tuyệt đối không gò bó người chơi trong sự giới hạn các kỹ năng. Người chơi hoàn toàn có thể phát triển mình với những lựa chọn đặc biệt khác. Bắt đầu với truyện chính tuyến để đi truy tìm và tiêu diệt kẻ thù. Đồng thời sẽ nâng cấp nhân vật trong thời gian này. Cải thiện liên tục lối chơi để có những trải nghiệm game hoàn hảo nhất. Tiết tấu game nhanh, nhiều tình huống bất ngờ kết hợp với hệ thống âm thanh hoành tráng mang đến cho người chơi trải nghiệm cực phê.

Các game thủ chắc chắn không thể quên ghi danh tại game Anima đặc biệt này.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/game-anima-khong-gian-cay-cuoc-moi-cho-cac-anh-em-dam-me-game-hanh-dong-708444.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét