Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Đế Vương Chi Lộ Mùa 2: giải đấu chính thức mở đấu ngày đầu tiên

Đế Vương Chi Lộ Mùa 2 là giải đấu đặc biệt của Tam Quốc Vương Giả mới được ra mắt 24/10. Hôm nay là ngày thứ 2 của giải đấu, nhưng các game thủ đã có rất nhiều trải nghiệm đặc biệt. Liệu giải đấu màu này sẽ hứa hẹn những khác biệt gì?

Đế Vương Chi Lộ mùa 2: có nâng cấp nhân vật hay không

Sự xuất hiện của Đế Vương Chi Mộ Mùa 2 nhanh chóng thu hút nhiều game thủ tham gia. Mới những trải nghiệm đầu chưa cho thấy nhiều khác biệt so với mùa đấu 1 và 2. Tuy nhiên, điểm nổi bật hơn cả hơn so với 2 mùa đấu trước là: mở rộng về mô hình đấu và hệ thống các màn đầu.

Đế Vương Chi Lộ 2

Nhận thấy sự khó khăn của nhiều game thủ trong giới hạn ghi danh tại các mùa đấu trước. Mùa giải này, nhà sản xuất cung cấp nhiều hơn những trải nghiệm cho người chơi.

Hệ thống nhân vật cũng đồng thời được nâng cấp tối ưu. Đế Vương Chi Lộ mùa 2 đã cập nhật những nhân vật mới nhất. Cách tạo hình và đầu tư cho nhân vật cũng đặc biệt hơn rất nhiều.

Đánh giá trải nghiệm sau 2 ngày mở giải

Sau 2 ngày mở giải , Đế Vương Chi Lộ mùa 2 đã nhanh chóng  tạo nên bảng đấu chất lượng nhất. Với sự thay đổ thứ hạng liên tục. Các bang đấu đang cho thấy sức mạnh đua tranh đặc biệt. Cách đánh của mỗi bang đấu cho thấy cơ hội và sức mạnh đặc biệt được đầu tư của mỗi bang đấu.

Đế Vương Chi Lộ 2

Tiếp nối giải đấu mùa 1, giải đấu mùa 2 hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gay cấn và hấp dẫn hơn khi các bang hội trên khắp các server đều có tham vọng chinh phục ngôi vị bá chủ, cũng như các ông lớn muốn tìm lại vị thế độc tôn của mình trước hàng loạt các thế lực nhăm nhe.

Đừng bỏ qua cơ hội ghi danh Đế Vương Chi Lộ Mùa 2 ngay hôm nay để trở thành đế vương game đấu mùa này.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/de-vuong-chi-lo-mua-2-giai-dau-chinh-thuc-mo-dau-ngay-dau-tien-708456.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét