Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Grand Theft Auto 5 (GTA): những hình ảnh báo động nên tránh

Grand Theft Auto 5 (GTA) chính là tựa game khiến rất nhiều các bạn trẻ ngại ngùng chơi tại nhà. Liên tục các hình ảnh mang tính bạo lực và có phần gợi cảm xuất hiện trong giao diện game đấu này.

Grand Theft Auto 5 (GTA): những cái chết rùng mình

Các màn đấu tại GTA liên tục xuất hiện những cảnh bắn tỉa đổ máu. Nhà sản xuất tựa game này đặc biệt đầu tư vào hình ảnh và hiệu ứng cho người chơi. Kiểu hiệu ứng bắn tỉa của các nhân vật khiến người chơi cảm thấy lo sợ khi đi trên sân đấu.

Grand Theft Auto 5

 

Đặc biệt khi thực hiện nhiệm vụ tại Grand Theft Auto 5 cũng sẽ gặp không ít khó khăn. Nhiệm vụ "Bạn bè đoàn tụ", Trevor cư trú trong căn hộ của anh em họ của bạn mình, Wade. Trong thời gian ở lại đó, Anh ta đã tạo nên một khung cảnh bừa bộn, bẩn thỉu, với một cái rìu ở cửa, một con "búp bê người lớn" trong phòng tắm và những thứ kỳ quặc bẩn thỉu khác.

Hay ở những nhiệm vụ chiến đấu ngời trời khác, các nhân vật bất ngờ bị máy bay sát chiến. Đây là những kiểu đánh bất ngờ và có thể mang đến những hình ảnh: "ghê mắt nhất"

Những bang phái nên tránh

Nếu muốn tìm một không gian trinh chiến an toàn nhất tại Grand Theft Auto 5 (GTA) thì người chơi chắc chắn nên hạn chế chiến đấu trực tiếp với bang phái Altruist. Đây là một trong những cái tên đặc biệt khiến nhiều người chơi bất ngờ. Người chơi sẽ phải đối phó với Altruists tại một số địa điểm trong trò chơi, chủ yếu là với nhiệm vụ "Pickup Stick".

Grand Theft Auto 5

Tuy nhiên, dù đối đầu trong bất cứ trường hợp nào, hãy hạn chế tối đa việc bị sát thương. Có thể bạn sẽ trở thành nạn nhân xấu số của bang phái này.

Tuy nhiên, nói gì đi nữa, Grand Theft Auto 5 vẫn là một cái tên đang rất hot trong game đấu online hiện tại.



source https://gamehot24h.com/game-online/grand-theft-auto-5-gta-nhung-hinh-anh-bao-dong-nen-tranh-708512.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét