Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Quà sinh nhật 10 năm LOL: Nhiều quà khủng cho Game thủ LMHT

Nhân dịp 10 năm tựa game đình đám Liên Minh Huyền Thoại ra mắt. Riot tung ra hệ thống quà sinh nhật 10 năm LOL cực kỳ hào phóng giành cho các Game thủ. Các Game thủ có tới 30 ngày để nhận 11 món quà nhân dịp kỷ niệm sinh nhật LMHT.

Gamehot24h vẫn đang cập nhật những thông tin hot nhất về Chung Kết Thế Giới LMHT 2019. Các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi nhé!

Quà sinh nhật 10 năm LOL: Nhiều quà khủng cho Game thủ Liên Minh Huyền Thoại

Quà sinh nhật 10 năm LOL

Riot Games đã mọi game thủ LMHT vỡ òa với lễ kỷ niệm sinh nhật 10 năm sinh nhật cực kỳ hoành tráng. Liên tiếp là những tựa game mới được ra mắt để những game thủ có thể có những trải nghiệm đa dạng nhất. Ngoài ra với những game thủ LMHT, chúng ta được nhận những phần quà vô cùng giá trị trong hệ thống quà sinh nhật 10 năm LOL.

Quà sinh nhật 10 năm LOL

Trong vòng 10 ngày, khi đăng nhập vào game LMHT và hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định. Các game thủ sẽ nhận được phần quà ngẫu nhiên theo từng ngày. Các phần quà tương ứng bao gồm:

• Ngày 1: Biểu tượng đặc biệt kỉ niệm 10 năm, biểu cảm và mẫu mắt.

• Ngày 2: 6300 Tinh Hoa Lam

• Ngày 3: Rương Tuyệt Phẩm và Chìa Khóa Hextech

• Ngày 4: Trứng Linh Thú Hiếm

• Ngày 5: 3000 Tinh Hoa Cam (tại máy chủ Việt là 500 Tinh Hoa Cam)

• Ngày 6: 4 Mảnh Trang Phục

• Ngày 7: 25 Điểm Hàng Hiệu

• Ngày 8: 200 kỉ vật CKTG 2019

• Ngày 9: 2 Đá quý

• Ngày 10: Trang phục Huyền Thoại

• Ngày 11: Trang phục Annie, khung viền và biểu tượng sinh nhật

Có rất nhiều game thủ băn khoăn là việc liệu họ không online liên tục, không hoàn thành nhiệm vụ trong 1 ngày thì có ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình nhận quà không. Theo đó, Riot Games đã đưa ra câu trả lời thỏa đáng.

Quà sinh nhật 10 năm LOL

Riot sẽ giành cho game thủ thời gian 1 tháng để hoàn thành các nhiệm vụ trong 10 ngày và nhận quà. Cụ thể, sự kiện hoàn thành nhiệm vụ nhận quà sinh nhật LOL sẽ bắt đầu từ ngày 17/10 theo giờ Bắc Mỹ. Mỗi ngày sẽ có 1 nhiệm vụ cho các Game thủ và sau khi hoàn thành xong, các Game thủ sẽ phải đợi hết ngày mới được làm nhiệm vụ khác.

Quà sinh nhật 10 năm LOL

Nếu không hoàn thành các nhiệm vụ ngày, Game thủ có thể quay lại và thực hiện chúng sau vì sự kiến sinh nhật 10 LMHT lần này sẽ kèo dài hơn 1 tháng và kết thúc vào ngày 19/11.

Quà sinh nhật 10 năm LOL - Trang phục Annie Sinh Nhật

Đợt sự kiện kỷ niệm sinh nhật LMHT lần này, Riot đã rất hào phóng đối với những Game thủ. Như vậy những Game thủ sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc nhận quà sinh nhật 10 năm. Gamehot24h sẽ còn cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT. Các bạn hãy nhớ theo dõi nhé!!!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/qua-sinh-nhat-10-nam-lol-nhieu-qua-khung-cho-game-thu-lmht-709860.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét