Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

MARVEL Super War công bố thử nghiệm: thế giới siêu anh hùng

Mới đây, MARVEL Super War được công bố sẽ ra bản thử nghiệm vào 21/11. Thông tin chính thống được cung cấp từ nhà sản xuất game. Tuy nhiên, ngay khi mới có thông tin này, nhiều game thủ đã băn khoăn về hấp dẫn của tựa game mobile này. Liệu những hiệu ứng khán giả hoàn hảo của các phiên bản Fiml có phải là rào cản lớn cho game MARVEL Super War khi đưa đến người chơi. Câu giải đáp sẽ có ngay dưới đây.

MARVEL Super War: có phải sự tái diễn của Series phim?

Được phân phổi bởi NetEase Games, MARVEL Super War phát triển theo hướng game đấu nhập vai truyền thống. Tuy nhiên, sự khác biệt là ở hệ thống nhân vật. MARVEL Super War sử dụng hệ thống nhân vật của thế giới siêu anh hùng.

MARVEL Super War

Từ trang bị sức mạnh đến các yếu tố về trang phục hay hiệu ứng đều dựa trên phân tích nhân vật kỹ lượng. Các nhân vật cũng được hỗ trợ nâng cấp liên tục cho game thủ. Được tiết lộ là tính hàng động và tốc độ game sẽ cao hơn so với nhiều phiên bản truyền thông trước đây. Tuy nhiên, một số hình ảnh Spoil trước lại khiến các game thủ không tin tưởng lắm về điều này.

Để khám phá điều này chỉ có thể chờ đợi những bản trải nghiệm đầu tiên.

Đầu tư và nâng cấp nhân vật linh hoạt

Tuy chưa dám đảm bảo về tốc độ nhưng hệ thống nhân vật của MARVEL Super War chắc chắn sẽ được đầu tư đặc biệt. Với những năng lực của siêu anh hùng vốn quen thuộc trong các thước phim, nhà sản xuất chỉ cần mở rộng những vật phẩm và hiệu ứng cho các nhân vật.

MARVEL Super War

Quy định về thời gian và cách sở hữu vật phẩm để các nhân vật đoạt được.  Trước đây, đã từng xuất hiện bản thử nghiệm mùa hè của MARVEL Super.Tuy nhiên, đến nay, bản chính thức và hoàn thiện hơn mới bắt đầu rục rịch ra mắt.

Cùng khám phá MARVEL Super War vào 21/11 này để trở thành những game thủ đầu tiên trải nghiệm sân đấu Siêu anh hùng.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/marvel-super-war-cong-bo-thu-nghiem-the-gioi-sieu-anh-hung-709007.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét