Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Lộ diện bộ vũ khí đột kích mùa Halloween năm nay

Mới được cập nhật  bộ vũ khí đột kích mới, nhiều game thủ đã săn lùng những hình ảnh mới nhất từ bộ vũ khí này. Người chơi chắc chắn sẽ hoàn toàn bất ngờ với phong cách thiết kế vũ khí cực "khủng" này. Khám phá ngay dưới đây.

Bộ vũ khí đột kích mới có gì đặc biệt

Mùa Halloween là sự xuất hiện xuất hiện liên tiếp của những thiết kế độ - lạ và khác biệt. Trong tất cả các tựa game, hình ảnh cập nhật mới nhất mùa HalloWeen này đều đặc biệt được đầu tư.

Bộ vũ khí đột kích

Nhìn lại 2017 - 2018 màu cam tím là chủ đạo của hệ thống vũ khí. Tuy nhiên, sự xuất hiện của bộ vũ khí đột kích mùa Halloween này là màu sắc xanh đen. Đây là màu sắc bí ấn cho mùa này, thêm hiệu ứng bí ngô truyền thống khiến bộ vũ khí thêm phần thu hút.

Được "đội" kill-mark chuyên biệt giúp toàn bộ các vũ khí đều "ngầu" hơn rất nhiều. Đi sân đấu màu Halloween này có thể dễ dàng thấy một không gian hoàn toàn khác các mùa trước. Bí ẩn và huyền ảo hơn là những gì mà đơn vị sản xuất cập nhật cho bộ vũ khí đột kích mùa Halloween. Cùng thử trải nghiệm một số khẩu súng cơ bản nhất dưới đây.

Cập nhật bộ vũ khí đột kích mùa Halloween

Một sỗ vũ khí cơ bản nhất được sử dụng nhiều sẽ được cập nhật đánh giá và phân tích ngay dưới đây.

AWM-A-Halloween

Sở hữu đầu thuôn nhỏ, giá đỡ chắc chắn. Báng súng chắc được thiết kế vừa vặn. Đây là loại vũ khí có tầm bắn xa. Sử dụng tiêu diệt mục tiêu xa tương đối tốt và hiệu quả. Hình ảnh của những quả bí ngô nổi giận đồng thời được thể hiện ở thiết bị này.

Bộ vũ khí đột kích

Anaconda Halloween

Anaconda vốn lép về so với COP 357 về tốc độ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của phiên bản năm nay lại có tốc độ thay đổi đáng kể.

Từ hình ảnh bên ngoài đến tốc độ đều được cải thiện tuyệt đối. Đặc biệt là độ delay của súng được cải thiện khi thay đạn.

Về màu sắc và thiết kế vẫn mang màu sắc ấn tượng: màu Halloweeen.

Bộ vũ khí đột kích

Bladed Knukles và  Flashbang

Sự xuất hiện của các thiết bị hỗ trợ trong Bộ vũ khí đột kích giúp các tay đấu được bảo vệ tốt nhất trong các trường hợp bất ngờ. Khả năng sát thương và tỷ lệ hiệu quả sát thương cũng giúp nhiều game thủ chạm đến những thành tích 'kỷ lục" của mình.

Chắc chắn sẽ còn nhiều hơn các thiết bị trong bộ vũ khí đột kích mùa Halloween được lộ diện. Cùng theo dõi và khám phá những thông tin mới nhất tại Game Hot 24h để có được sự lựa chọn hoàn hảo cho mình.



source https://gamehot24h.com/game-online/lo-dien-bo-vu-khi-dot-kich-mua-halloween-nam-nay-709037.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét