Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Game Halloween hấp dẫn trên sàn game Việt

Sự kiện Halooween tới gần là sự bùng nôt liên tục của các tự game đặc biệt Từ kịch tính,bất ngờ đến các game Halloween kinh dị,....Cùng khám phá những tựa game Halloween đặc biệt năm nay.

Hiệp khách: game Halloween ấn tượng

Sự kiện cho kẹo tại tựa game Hiệp Khách màu Halloween này đặc biệt ấn tượng.Người chơi nhận được kẹo và thực hiện nhiệm vụ. Tùy thuộc vào loại kẹo mà đổi trả nhiệm vụ có nhiều khác biệt.

Liên Quân Mobile

Sự kiện hóa trang. Đây là sự kiện điểm nhấn của game Halloween. Người chơi cần cho nhân vật của mình tham gia sửa soạn đồ dực tiệc hóa trang. Theo yêu cầu, nhiệm vụ này cần thực hiện 5 ngày/lần.

Sau các lần hóa trang sẽ đến gặp ma nữ tham gia dự tiệc.

Blade & Soul phiên bản Halloween

Sự kiện Halloween ở tựa game này diễn ra từ 21 đến 27.10 trong giai đoạn 1. Giai đoạn 2 của sự kiện từ 28 đến 31.10.

Giai đoạn cuối cùng là giai đoạn chấm thi. Người chơi sẽ được đầu tư hình ảnh nhân vật của mình đẳng cấp nhất. Các nhân vật phải đảm bảo được sức mạnh và khả năng riêng. Tuy nhiên, để có được giải thưởng như mong muốn, hãy đảm bảo tham gia game Halloween này nhiệt tình nhất.

Game Halloween

Đầu tư các nhân vật đặc biệt đẳng cấp sẽ giúp người chơi có thêm cơ hội nhận giải đặc biệt.

Liên Quân Mobile mùa Halloween

Với Liên Quân Mobile, mùa HalloWeen này đặc biệt nhiều hấp dẫn. Với sự kiện kỷ niêm cùng Halloween đây là cơ hội để các bang đấu gặp mặt và thể hiện mình tốt nhất. Các bang đấu có thể tạo cơ hội cho mình những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Game Halloween

Sự kiện chia làm 2 giai đoạn: tiệc hóa trang và sự kiện mời bạn. Mùa game Halloween trên Liên Quân năm nay hứa hẹn sẽ bùng nổ những trang phục đẳng cấp và khác biệt nhất.

Hãy cùng tham gia và khám phá game Halloween hấp dẫn nhất trên đây.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/game-halloween-hap-dan-tren-san-game-viet-709290.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét