Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Đánh giá đồ họa Cửu Thiên 3: tiêu chuẩn hay phiên bản nhái?

Cửu Thiên 3 mới mở cửa với bối cảnh thu hút. Tựa game này nhanh chóng khiến nhiều người chơi bất ngờ với đồ họa đặc biệt. Từ kiểu sân đấu đến nhân vật hay hệ thống các nhân vật sẽ khiến người chơi cảm nhận sân đấu hoàn toàn khác.

Cửu Thiên 3: đồ họa sân đấu đặc biệt

Sự xuất hiện của mô hình đồ họa 2,5D không còn quá xa lạ với các game đấu mobile hiện nay. Tuy nhiên, Cửu Thiên 3 đã mang đến một màu sắc hoàn toàn khác bên cạnh đồ họa 3D trên sân đấu của mình.

Cửu Thiên 3D

Cách thiết kế mô hình không gian và cấu trúc các trụ đứng hay các điểm ẩn nấp là yếu tố nổi bật nhất ở game Cửu Thiên 3. Mỗi bước di chuyển của nhân vật đi kèm với bước di chuyển không gian linh hoạt. Không chỉ vậy, cách thiết kế đan xen các không gian và góc nhìn cũng hỗ trợ người chơi tối ưu trong các quyết định tấn công và thực hiện các chiến lược tấn công.

Nhiều game thủ nghi ngờ sự đầu tư này tương đối giống với các phiên bản game đấu trường. Tuy nhiên,nếu nhìn rõ sự kết nối giữa nhân vật, không gian và các hiệu ứng sẽ thấy, đồ họa Cửu Thiên 3 có được sự đầu tư rất chuyên nghiệp.

Đầu tư nhân vật đẳng cấp và hiệu ứng khác biệt

Các nhân vật tại Cửu Thiên 3 có được sự đầu tư về hình ảnh thu hút. Mô hình nhân vật với trang phục được thiết kế khác biệt. Đẳng cấp nhân vật của người chơi Cửu Thiên 3 là sự đồng nhất từ các hiệu ứng với cá trang phục nhân vật sở hữu.

Cuu-thien-3

Tạo hình nhân vật chuẩn tỷ lệ với không gian. Hiêu ứng nhân vật mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực phê. Mỗi lần sử dụng hiệu ứng, người chơi sẽ chứng kiến sự thay đổi kết hợp của không gian với trang phục.

Đẳng cấp của người chơi sẽ thể hiện ở trang phục mà người chơi sở hữu. Do đó, nếu tham gia trải nghiệm Cửu Thiên 3. Chắc chắn người chơi sẽ không thể thoát ra khỏi không gian hấp dẫn này.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/danh-gia-do-hoa-cuu-thien-3-tieu-chuan-hay-phien-ban-nhai-708451.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét