Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Đấu Trường Chân Lý mobile mở đăng ký sớm cho Game thủ

Đấu Trường Chân Lý Mobile hiện nay đã được chuẩn bị sẵn sàng để cho ra mắt trên cả 2 hệ điều hành là Android lẫn iOS trong năm 2020. Đến thời điểm hiện tại bạn đã có thể đăng ký trước để chơi thử game ngay khi game được phát hành!!!

Đấu Trường Chân Lý mobile mở đăng ký sớm, ra mắt 2020

Đấu Trường Chân Lý Mobile

Trong sự kiện sinh nhật 10 năm của Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games đã tạo một cú bất ngờ cực lớn với game thủ khi chính thức công bố phiên bản Đấu Trường Chân Lý mobile đã sẵn sàng để cho ra mắt game thủ trên cả hệ điều hành Android và IOS. Ngay bây giờ, bạn đã có thể tham gia đăng ký để chơi ngay khi game được phát hành.

Đấu Trường Chân Lý mobile sẽ có mặt trên cả iOS và Android. Thậm chí Riot còn cho phép game thủ chơi chéo nền tảng mobile và PC . Game được lên kế hoạch ra mắt vào quý 1 của năm 2020. Và tháng 12 sắp tới sẽ có một đợt Beta thủ nghiệm giành cho các game thủ.

Các Game thủ đừng lo ngại khi quá trình chơi từ Đấu Trường Chân Lý trên PC (Battle Pass, thứ hạng) sẽ được chuyển sang bản mobile tương ứng. Các Game thủ có thể log in bằng tài khoản Liên Minh Huyền Thoại của mình.

Ra mắt đấu trường chân lý mobile

 

Ra mắt đấu trường chân lý mobile

Riot Games cũng thông báo về phiên bản mở rộng của Đấu Trường Chân Lý mang tên Rise of the Elements sẽ sớm được ra mắt. Phiên bản mở rộng này sẽ thay thế hoàn toàn 50 vị tướng hiện tại trong ĐTCL bằng những vị tướng mới hoàn toàn để giữ tính mới mẻ của meta game.

Một điều đáng lo ngại nhất đối với Game thủ chính là là cấu hình của Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ như thế nào? Hi vọng rằng Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ không quá nặng và không quá lag để hầu hết các thiết bị hiện tại đều có thể trải nghiệm game một cách hoàn hảo nhất.

 Ra mắt đấu trường chân lý mobile

Ra mắt đấu trường chân lý mobile

Ra mắt đấu trường chân lý mobile

Ra mắt đấu trường chân lý mobile

Gamehot24h chúng mình sẽ còn cập nhật những thông tin mới nhất về ĐTCL Mobile, Các bạn hãy chú ý theo dõi nhé!



source https://gamehot24h.com/tai-game/dau-truong-chan-ly-mobile-mo-dang-ky-som-cho-game-thu-709008.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét