Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Vương Quốc Gió (Laplace M) tiếp tục làm “sóng gió” game nhập vai

Mới xuất hiện không lâu, Vương Quốc Gió ( Laplace M) nhanh chóng lấy lòng nhiều người chơi. Các game thủ báo danh tại đây ngày càng nhiều. Cùng khám phá phiên bản cập nhật lần gần đây nhất để thấy được sức mạnh của tựa game đặc biệt này.

Vương Quốc Gió phiên bản gần đây nhất

Laplace M nhanh chóng chiếm lĩnh đấu trường game nhập vai với hình ảnh ra mắt nagfy 22/10. Với phiên bản mới nhất cùng hệ thống dữ liệu đã được reset này, người chơi đảm bảo có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mình.

vùng đất gió

Sức mạnh của việc tham gia các tựa game đấu giúp trải nghiệm game nhanh chóng. Hình ảnh tuy mang tính trẻ thơ nhưng các thử thách và nhiệm vụ được xây dựng tương đối phức tạp. Người chơi sẽ hóa thân thành những dũng sĩ chống lại thế lực bóng tối để bảo vệ sự bình yên cho vương quốc.

Như vậy, người chơi sẽ lựa chọn nhân vật và phái đấu của mình để chiến đấu và bảo vệ vùng đất của mình. Nội dung game đơn giản, cách thực hiện các nhiệm vụ của các nhân vật cũng không quá phức tạp.

Đầu tư game đấu ngày càng hoàn thiện, phát bộ quà tặng

Vương Quốc Gió Laplace M được đầu tư hoàn thiện về giao diện, cấu hình và nhiều yếu tố vận hành khác. Phiên bản cập nhật thông tin cuối cùng vào 22/10 vừa rồi đã giúp các nhân vật có thể bắt đầu tham gia lượt chơi của mình.

vùng đất gió

Các nhiệm vụ tại game đấu này rất đa dạng: từ những công việc đậm chất đời thường như Trồng cây, Nhặt trứng, Hái quả và mang chúng đến nơi an toàn cho tới việc ném những quả cầu tuyết mát lạnh vào mặt Boss hay hỗ trợ NPC làm thứ gì đó mà họ đang cần người phụ giúp.

Với hệ thống các nhiệm vụ này, người chơi thực hiện trong toàn bộ không gian mà mình được tham chiến. Do đó, cần có chiến lược để tránh xót nhiệm vụ hay khám phác sai khu vực.

Vùng đất gió Laplace chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong tuần qua về game mobile mới, hay nhất.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/vuong-quoc-gio-laplace-m-tiep-tuc-lam-song-gio-game-nhap-vai-708380.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét